Đàm Vĩnh Hưng thông báo đi hát trở lại sau phẫu thuật phải hủy show

Google News

Sau thời gian nghỉ ngơi dưỡng bệnh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thông báo sẽ đi hát trở lại vào ngày 26/5.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai". Nguồn Đàm Vĩnh Hưng
 Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng thông báo sẽ trở lại sân khấu sau thời gian anh phẫu thuật phải hủy show. Theo đó, nam ca sĩ kín lịch đi hát tại các phòng trà ở trong nước và sẽ cùng con trai xuất hiện trong show thời trang của siêu mẫu Xuân Lan.
Dam Vinh Hung thong bao di hat tro lai sau phau thuat phai huy show
 Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sắp đi hát trở lại cùng poster đêm diễn. Ảnh: FBNV
"Hưng sẽ trở lại sân khấu chính thức ngày 26/5 tại phòng trà Không Tên và 27/5 tại phòng trà Đồng Dao. Ngày 3/6, Đàm Vĩnh Hưng và Polo Huỳnh diễn show thời trang của siêu mẫu Xuân Lan tại một resort gần sân bay Cam Ranh. Tối thì về Sài Gòn và hát tại Không Tên cùng nam danh ca Thái Châu".
Thông tin Đàm Vĩnh Hưng sắp trở lại sân khấu khiến fan hồ hởi chúc mừng. Tuy vậy, nhiều khán giả cũng khuyên anh nên giữ gìn sức khỏe.
Dam Vinh Hung thong bao di hat tro lai sau phau thuat phai huy show-Hinh-2
 Đàm Vĩnh Hưng cùng con trai sẽ diễn trong show thời trang của siêu mẫu Xuân Lan. Ảnh: FBNV
Trước đó, ngày 16/5, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh anh vừa trải qua ca phẫu thuật và phải hủy show ở Canada. Nam ca sĩ nhờ Hồng Ngọc và Dương Triệu Vũ hát thay trong đêm diễn ngày 21/5 ở Toronto. Còn đêm nhạc ngày 20/5 tại Montreal dời đến ngày 8/7.
Trong thời gian dưỡng bệnh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều fan đã gửi quà cho anh bồi bổ sức khỏe. 
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)