Dàn nữ thần Hong Kong một thời xuống sắc khó nhận ra

Google News

Thế hệ nữ thần thập niên 1980 và 1990 từng mê hoặc công chúng đều bị thời gian đánh bại, không còn gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng như trước kia. Hãy cùng điểm lại 6 sao nữ Hong Kong đã dần đánh mất phong độ.

1. Lý Ỷ Hồng

Dan nu than Hong Kong mot thoi xuong sac kho nhan ra

Lý Ỷ Hồng từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1994. Cô cũng từng được đánh giá là nàng Quách Tương xinh đẹp, đáng yêu nhất trong tất cả phiên bản Thần điêu đại hiệp.

Tuy nhiên, gần đây, Lý Ỷ Hồng đã chia sẻ trạng thái mới nhất của cô trong một bức ảnh mặt mộc. Thông qua bức ảnh, làn da Lý Ỷ Hồng có nhiều nếp nhăn, da sạm màu, tàn nhang và mẩn ngứa. Điều này khiến nữ thần nhìn già hơn tuổi. So sánh với đàn chị Lý Nhược Đồng, Lý Ỷ Hồng không giữ được sắc vóc trẻ trung, tuy nhiên, cô dường như không quan tâm đến sự sụp đổ của hình tượng nữ thần của mình.

Nữ diễn viên “Thần điêu đại hiệp” đã tiết lộ rằng da của cô xấu là do đang trong thời kỳ mãn kinh và do tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều. Đối mặt với sự lão hóa của chính mình, Lý Ỷ Hồng nở một nụ cười lạc quan.

2. Hồng Hân

Dan nu than Hong Kong mot thoi xuong sac kho nhan ra-Hinh-2

Nữ thần Hồng Kông Hồng Hân, 52 tuổi hiện đang phát triển ở Đại lục. Kể từ khi gia nhập làng giải trí, Hồng Hân khiến nhiều người mê mẩn bởi ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất lôi cuốn, đặc biệt là bộ phim “Nguyên Chấn Hiệp” đóng cặp cùng với Lê Minh đã biến cô trở thành “tiểu hoa đán” nổi tiếng. Danh tiếng của Hồng Hân cũng vì thế mà được sánh ngang với những mỹ nhân đình đám cùng thời như Lê Tư, Lý Gia Hân, Chu Ân…

Mặc dù sự nghiệp đang trên đà phát triển, nhưng con đường tình duyên của Hồng Hân khá lận đận. Năm 1996, Hồng Hân bí mật kết hôn với doanh nhân Hoàng Quốc Lương và nhanh chóng ly hôn sau một năm chung sống. Hồng Hân tiếp tục hẹn hò với Mạc Thiếu Thông và đã chia tay vào năm 1999. Cũng trong khoảng thời gian này, Hồng Hân phát hiện cô đang mang thai, đứa trẻ cũng không được Mạc Thiếu Thông chào đón.

Sau đó, Hồng Hân kết hôn với người tình kém 10 tuổi, Trương Đan Phong, con trai riêng cũng vì thế mà lấy họ của cha dượng. Những tháng ngày vui vẻ dần kết thúc, Hồng Hân phát hiện chuyện chồng lén lút qua lại cùng trợ lý. Bị hai người thân thiết phản bội, nữ diễn viên dọn ra khỏi nhà và cùng con sống lay lắt qua ngày. Trong buổi phát sóng trực tiếp chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình, Hồng Hân bị cư dân mạng phàn nàn về thân hình béo ú ở tuổi trung niên.

3. Trương Mạn Ngọc

Dan nu than Hong Kong mot thoi xuong sac kho nhan ra-Hinh-3

Trương Mạn Ngọc đã giành được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, ngay cả bộ phim "Tâm trạng khi yêu" phát sóng năm 2000 cũng trở thành kinh điển. Tuy nhiên kể từ khi tuyên bố giải nghệ, Trương Mạn Ngọc trở nên rất trầm tính. Cô không mở tài khoản xã hội cũng không còn xuất hiện trước mặt công chúng. Mặc dù vậy nhưng nữ diễn viên vẫn rất điệu đà khi ở tuổi 58, chỉ tiếc rằng nhan sắc của cô không còn lộng lẫy như xưa, đặc biệt là làn da chảy xệ và đường hằn cổ sâu.

4. Châu Hải My

Dan nu than Hong Kong mot thoi xuong sac kho nhan ra-Hinh-4

Châu Hải My từng được mệnh danh là nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. Không những thế, Châu Hải My còn tham gia cuộc thi Hoa hậu Hông Kông năm 1985 nhưng đáng tiếc cô không lọt vào top 3. Dù vậy nhưng Châu Hải My vẫn được TVB ưu ái. Sau khi ra mắt, cô đã góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình kinh điển như “Đại náo Quảng Xương Long” và “Ỷ thiên đồ long ký”... Châu Hải My vẫn tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Cách đây không lâu khi đăng tải một video và tương tác với nhiều cư dân mạng, Châu Hải My trông rất hốc hác với lớp trang điểm nhẹ và răng hơi vàng, mắt trũng sâu.

5. Lý Lệ Trân

Dan nu than Hong Kong mot thoi xuong sac kho nhan ra-Hinh-5

Lý Lệ Trân, người trở nên nổi tiếng nhờ "Crazy Love", hồi gia nhập làng giải trí cô là một nữ thần thuần khiết tràn đầy năng lượng, cái cau mày và nụ cười của cô khiến người xem mê mẩn. Cô đóng nhiều vai diễn khác nhau trong đó có bộ phim "Đại thời đại” được đánh giá xuất sắc của TVB. Thành công vang dội của tác phẩm đưa tên tuổi Lý Lệ Trân sánh ngang hàng những "chị cả" tại nhà đài xứ Hương Cảng thời điểm đó. Sau đó, Lý Lệ Trân từ bỏ hình tượng ''ngọc nữ'' màn ảnh Hông Kông và theo đuổi sự gợi cảm được vạn người mê khi đóng một số phim 18 + như "Khi mật đào thành thục", "Ái đích tinh linh"...

Dù vậy, khi bước sang tuổi 57, đại mỹ nhân không chịu nổi sự tàn phá của năm tháng. Gần đây, Lý Lệ Trân bị bắt gặp khi đang đi mua sắm. Ngoại hình của cô có sự thay đổi lớn, khuôn mặt trông kém sắc, da sạm đen, có vài nếp nhăn ở trên trán và khóe mẳt.

6. Diệp Tuyền

Dan nu than Hong Kong mot thoi xuong sac kho nhan ra-Hinh-6

Diệp Tuyền sinh năm 1980, bước chân vào giới giải trí sau khi chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều quốc tế. Nữ diễn viên gia nhập TVB và đóng chung với Trần Hạo Dân trong Phong Thần Bảng. Sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim đình đám khác như Mạnh Lệ Quân Không thể khuất phục, Thiên hạ đệ nhất kiếm,... Sau khi rời khỏi TVB, người đẹp phát triển trong lĩnh vực điện ảnh và nhận được tượng vàng cho giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Diệp Tuyền tự mở công ty chế tác của riêng mình và đạt được thành công nhất định.

Càng nổi tiếng, tên của cô càng dính nhiều tới các thị phi. Không chỉ bị đồn là chảnh chọe, thiếu đạo đức nghề nghiệp, vô lễ với các tiền bối, Diệp Tuyền còn gây tranh cãi khi có nhiều hành động bất bình thường. Trong lần livestream bán hàng mới nhất, Diệp Tuyền xuất hiện với trang phục xuề xòa, buộc tóc hai bên kiểu trẻ con. Nữ diễn viên gác chân lên ghế, cắt móng chân, ăn sầu riêng và không rửa tay... Những hành động này của Diệp Tuyền bị đánh giá bất lịch sự và không có thiện cảm.

Theo Thu Hà/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)