Diễn viên Lan Phương: 'Đóng cặp với Doãn Quốc Đam là trải nghiệm kỳ quặc'

Google News

Lan Phương và Doãn Quốc Đam nên duyên trong bộ phim mới "Gia đình mình vui bất thình lình". Nữ diễn viên tiết lộ cô cảm thấy kỳ quặc và thú vị khi lần đầu đóng cặp với Doãn Quốc Đam.

Lần đầu đóng cặp với Doãn Quốc Đam

Trong bộ phim sắp lên sóng giờ vàng mang tên Gia đình mình vui bất thình lình, diễn viên Lan Phương tiếp tục có duyên làm con dâu của NSND Lan Hương "Bông". Tuy vậy, lần này Lan Phương không làm cô con dâu cam chịu, tất tả như Vân Khánh trong Thương ngày nắng về.

Dien vien Lan Phuong: 'Dong cap voi Doan Quoc Dam la trai nghiem ky quac'

Dien vien Lan Phuong: 'Dong cap voi Doan Quoc Dam la trai nghiem ky quac'-Hinh-2

Lan Phương vào vai nàng dâu có tính cách trẻ con trong Gia đình mình vui bất thình lình. Ảnh: VFC.

Gia đình mình vui bất thình lình kể câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu đầy thú vị, khai thác góc nhìn hiện đại về các mối quan hệ trong gia đình. Ở Gia đình mình vui bất thình lình, những nàng dâu không còn là “nạn nhân”, mẹ chồng cũng không đóng vai phản diện, dù mâu thuẫn vẫn xảy ra bởi khác biệt về lối sống, suy nghĩ.

Diễn viên Lan Phương vào vai Hà - nàng dâu thứ luôn ồn ào và gây nhiều rắc rối. Hà và Thành (Doãn Quốc Đam) quen nhau từ thời đi học. Sau khi kết hôn, đôi này thường chí chóe, cãi cọ nhưng rất nhiệt thành với mọi người. Hà - Thành có thể là trung tâm rắc rối, đôi khi lại đóng vai trò hòa giải, gắn kết các thành viên trong gia đình.

Dien vien Lan Phuong: 'Dong cap voi Doan Quoc Dam la trai nghiem ky quac'-Hinh-3

Nữ diễn viên hào hứng khi lần đầu đóng cặp với Doãn Quốc Đam. Ảnh: VFC.

Sự kết hợp giữa Lan Phương và Doãn Quốc Đam hứa hẹn đem đến những màn tung hứng thú vị cho Gia đình mình vui bất thình lình. Hai diễn viên gây ấn tượng với khán giả nhờ sự hết mình, lăn xả và biến hóa trong từng vai diễn. Họ đều là những cá tính mạnh, đầy màu sắc của màn ảnh nhỏ phía Bắc.

Chia sẻ về lần đóng cặp với Doãn Quốc Đam, Lan Phương khẳng định đây là trải nghiệm khá “kỳ quặc” nhưng lại rất thú vị. "Doãn Quốc Đam vào vai ông chồng khôn ngoan, tinh quái, tính toán hơn thiệt nhất trong ba anh em. Phương vào vai bà vợ nhiều chuyện, hay để ý, soi mói và can thiệp vào chuyện của người khác. Sự cộng hưởng ấy chắc chắn sẽ đem lại nhiều tình tiết thú vị cho phim", diễn viên Lan Phương chia sẻ.

Dien vien Lan Phuong: 'Dong cap voi Doan Quoc Dam la trai nghiem ky quac'-Hinh-4

Lan Phương, Doãn Quốc Đam cùng diễn viên nhí Gia Nghĩa. Ảnh: VFC.

Lan Phương tự tin vai Hà có nhiều điểm tương đồng với cô trong cuộc sống. "Sau Thương ngày nắng về, tôi mơ ước được đóng một vai khiến khán giả nhìn thấy góc khác của Lan Phương. Đến Gia đình mình vui bất thình lình, tôi có được cơ hội đó", Lan Phương bày tỏ. Nữ diễn viên tiết lộ mình có tính cách trẻ con, hài hước giống nhân vật Hà trong phim.

Nhân vật của Lan Phương sống trong đại gia đình nhà chồng, giữa những mối quan hệ với bố mẹ chồng, anh em chồng, chị em dâu... Đây cũng là thử thách khiến nữ diễn viên lo lắng trước khi phim bấm máy bởi nữ diễn viên kết hôn với ông xã người Anh. Vợ chồng Lan Phương sống ở Việt Nam, trong khi bố mẹ chồng vẫn ở nước ngoài. Lan Phương không có trải nghiệm "làm dâu" như phần lớn phụ nữ Việt khác.

Cuộc sống hôn nhân với ông xã ngoại quốc

Lan Phương duy trì sức hút khi chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Cô tiết lộ thời gian gần đây luôn bận rộn vì đảm đương nhiều vai trò: vừa là diễn viên, vừa làm vợ, làm mẹ, làm chủ một công ty. "Tôi gần như không còn cơ hội được trở thành người phụ nữ nhỏ bé, nhõng nhẽo", Lan Phương tâm sự với Tiền Phong.

Tất bật với công việc nên Lan Phương không có nhiều thời gian chăm lo cho bản thân. Cô thật thà tiết lộ hiếm khi rảnh rang để đi làm đẹp. Lan Phương gặp gia đình chồng vài lần trong năm, các thành viên chủ yếu gắn kết qua những chuyến du lịch.

Dien vien Lan Phuong: 'Dong cap voi Doan Quoc Dam la trai nghiem ky quac'-Hinh-5

Tổ ấm của diễn viên Lan Phương. Ảnh: FBNV.

Thời gian đầu, bố mẹ chồng chưa quen với việc con dâu luôn bận bịu, kể cả trong những lần đi chơi. "Mọi người chưa thể lập tức chấp nhận việc Phương tranh thủ giải quyết công việc mọi lúc, mọi nơi. Sau một thời gian, gia đình chồng hiểu và tạo điều kiện cho tôi", nữ diễn viên chia sẻ.

Trái ngọt của cuộc hôn nhân giữa Lan Phương và ông xã ngoại quốc là bé gái Lina (5 tuổi). Khi được hỏi về quan điểm nuôi dạy con, Lan Phương khẳng định cô và ông xã từng bất đồng. Tuy nhiên, ông xã dần nhìn thấy những kết quả tích cực trong cách giáo dục con của Lan Phương và hoàn toàn ủng hộ vợ.

Theo Ngọc Ánh/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)