Diễn viên Thanh Hương: "Tôi có người theo đuổi sau ly hôn"

Google News

Diễn viên Thanh Hương tâm sự hiện tại cô vẫn độc thân nhưng sẵn sàng mở lòng đón nhận chuyện tình cảm mới nếu gặp được người đàn ông phù hợp.

Trong buổi giới thiệu phim Người một nhà, diễn viên Thanh Hương chia sẻ về cuộc sống sau khi ly hôn. Nữ diễn viên tâm sự cô hài lòng với hiện tại. Theo Thanh Hương, cô có nhiều người theo đuổi và cũng sẵn sàng đón nhận mối quan hệ mới.
“Tôi đang độc thân”
Vừa qua, Thanh Hương xác nhận kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm. Sau đó, có thông tin nữ diễn viên có bạn trai mới. Tuy nhiên, diễn viên Quỳnh búp bê đính chính hiện tại cô độc thân, chưa có người mới.
“Hiện tại, tôi vẫn độc thân nên sẵn lòng đón nhận các mối quan hệ. Tôi cũng là người phụ nữ bình thường, cần tình yêu và một người đàn ông để chia sẻ mọi chuyện thay vì gồng mình gánh chịu tất cả. Tôi vẫn còn thanh xuân để có thể yêu một ai đó”, Thanh Hương nói.
Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Tôi không có gu hay tiêu chuẩn cụ thể. Điều quan trọng để tôi bắt đầu mối quan hệ mới vẫn là cảm xúc hoặc họ có điểm gì tạo sức hút. Hơn hết, họ phải trân trọng và đến với tôi một cách nghiêm túc”.
Dien vien Thanh Huong:
 Thanh Hương bật khóc khi nhắc lại chuyện đổ vỡ.
Thanh Hương đã quen với cuộc sống mới khi được ở cùng gia đình, có bố mẹ chăm sóc mỗi ngày. Tuy nhiên, những ngày qua, cô buồn lòng khi có những người đã nhắn tin, gọi điện cho con gái cô để hỏi về vấn đề của cha mẹ.
“Tính tôi khá trầm nên mỗi lần đi ăn, đi chơi cùng các con tôi chỉ dám quan sát và lắng nghe xem con có tâm sự gì không. Đến khi về nhà, mỗi mẹ con ở một phòng, tôi mới nhắn tin hỏi xem suy nghĩ của con thế nào. May mắn các con cũng trưởng thành và thấu hiểu. Các bé tâm sự rằng không cảm thấy có vấn đề gì. Do đó, tôi mong mọi người xung quanh đừng hỏi han gì để con cảm thấy mọi chuyện bình thường”, Thanh Hương chia sẻ.
Theo Thanh Hương, từ khi ly hôn, cô chưa gặp lại chồng cũ. Tuy nhiên, hai người vẫn trò chuyện qua điện thoại. Các con của cô cũng được gặp bố thường xuyên. Họ cố gắng tạo cho các con cảm giác cuộc sống vẫn vui vẻ, hạnh phúc ngay cả khi bố mẹ không ở chung.
Thanh Hương thừa nhận thời gian đầu khi mới ly hôn, cô buồn và cảm thấy mất phương hướng.
“Chúng tôi đã có quãng thời gian dài nỗ lực hàn gắn sau hơn 10 năm chung sống. Tôi luôn muốn giữ gìn để các con có gia đình trọn vẹn. Do đó, khi mọi chuyện đổ vỡ, đương nhiên tôi có buồn, chông chênh, tủi thân và mất phương hướng. Thỉnh thoảng đi quay phim tôi cũng lủi thủi một mình rồi mọi người lại ra hỏi thăm. Nhưng đến một thời điểm, tôi nhận ra mọi thứ không thể tiếp tục. May mắn, công việc quay phim quá bận rộn để tôi có thể lo nghĩ quá lâu”, diễn viên chia sẻ.
"Chia tay không phải vì người thứ 3"
Khi được hỏi ai là người nói lời chia tay, Thanh Hương trả lời: “Tính tôi rất thẳng thắn, quyết đoán nên một ngày thấy cả hai không còn yêu, quan tâm, một người đi xa mà người kia cũng không còn quá bận tâm thì mình tự hiểu. Do đó, người đưa ra quyết định chỉ là người nói ra mà thôi. Có thể anh ấy cũng muốn chia tay nhưng chưa muốn nói ra. Chúng tôi chia tay nhau một cách văn minh. Đến giờ mẹ chồng cũ vẫn hỏi thăm và nói rằng sau này chuyện gì xảy ra thì mẹ vẫn yêu thương tôi”.
Thanh Hương khẳng định cô và gia đình chồng cũ không có bất cứ xung đột gì. Do đó, thông tin cô ly hôn vì gia đình chồng là không chính xác. Nữ diễn viên xúc động bật khóc khi nhắc tới tình cảm của gia đình chồng cũ dành cho cô.
“Tôi không hề hối tiếc khi kết hôn và sinh con khá sớm. Anh ấy hơn tôi 10 tuổi và thời đó chúng tôi yêu nhau chân thành, hết mình. Mọi người cũng hỏi tôi giờ đây, khi yêu có tính toán, khôn ngoan hơn không. Tôi vẫn trả lời ‘không’. Tôi nghĩ mình cần sống rất thật với mọi người. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi hiện tại không phải lo cơm áo gạo tiền, con cái rất ngoan. Tôi có nhiều người theo đuổi. Nếu được yêu, tôi vẫn sẵn sàng ‘yêu đập đầu vào tường’. Nếu cứ tính toán sẽ rất mệt mỏi. Cuộc hôn nhân hơn 10 năm còn không tính được nữa là”, Thanh Hương nói.
Cũng theo Thanh Hương, họ chia tay không phải do người thứ 3, mà vì cuộc sống không nói trước được điều gì. Ngày mới yêu, cô nghĩ mọi khác biệt đều có thể thay đổi nhưng dần dần, nhiều chuyện không thể khắc phục.
"Anh ấy cũng là người rất chăm sóc gia đình, sẵn sàng nấu ăn khi tôi đi đóng phim. Do đó, khi mọi chuyện xảy ra, anh ấy cũng rất buồn. Tôi có lỗi nhiều hơn trong chuyện đổ vỡ hôn nhân. Công việc của tôi quá bận rộn nên cũng ảnh hưởng phần nào”, cô nói.
Dành thời gian cho phim
Hiện tại, ngoài việc đóng phim, học thạc sĩ, Thanh Hương chăm chỉ luyện tập và có chế độ ăn uống khoa học. Nữ diễn viên cho biết cô yêu thương bản thân và yêu công việc diễn xuất nên luôn nỗ lực giữ gìn ngoại hình.
Sau Những ngày không quên, Thanh Hương tái hợp Tuấn Tú thông qua bộ phim Người một nhà. Lần này, họ vào vai vợ chồng và có cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc cho đến khi người anh chồng trở về. Theo Thanh Hương, nhân vật lần này cô đảm nhận tên Khanh, rất yêu thương chồng con nhưng lại không được nửa kia san sẻ về vật chất. Gần như, Khanh phải gánh vác toàn bộ công việc trong gia đình.
Khi được hỏi vào vai vợ chồng với người đã có gia đình như Tuấn Tú, Thanh Hương có cảm thấy ngượng ngùng với những cảnh thân mật, nữ diễn viên trả lời: “Với vai vợ chồng, việc thể hiện cảnh ‘hơi nóng một tý’ là chuyện bình thường”. Thanh Hương nói thêm: “Những cảnh tình cảm là cần thiết để cho khán giả thấy được hai nhân vật đó là vợ chồng và yêu thương nhau như thế nào trước khi người anh trai trở về khiến gia đình họ gặp sóng gió. Cảnh nóng ở đây không phải là gây sốc, gây chú ý”.
Dien vien Thanh Huong:
Thanh Hương và Tuấn Tú lần thứ 2 đóng chung phim. Ảnh: FBNV. 
Thanh Hương tâm sự Tuấn Tú khá ngượng ngùng khi quay cảnh thân mật. Nữ diễn viên kể: “Cảnh đó có trong kịch bản ban đầu nhưng tôi đề nghị đạo diễn cho ‘nóng’ hơn một chút. Tôi nghĩ có những cảnh là bắt buộc và là diễn viên chuyên nghiệp, chúng tôi phải chấp nhận việc đó. Cảnh của tôi trong phim rất ngắn và chỉ đủ để thể hiện được tình cảm của vợ chồng”.
Thanh Hương nói thêm từ thời điểm chưa ly hôn, cô đã thể hiện cảnh nóng trên phim. Do đó, không phải lúc này, khi đã độc thân, nữ diễn viên mới thoải mái trong việc thực hiện một số cảnh nhạy cảm.
“Khi người kia đã yêu thương thì họ sẽ hoàn toàn thấu hiểu cho công việc của mình. Hơn nữa, từ trước đến giờ các cảnh nóng tôi thể hiện đều được thực hiện an toàn chứ không hề lố”, Thanh Hương bày tỏ.
Về vai Khanh, Thanh Hương cho biết nhân vật này có thể không phải lao động chân tay như Luyến trong Cuộc đời vẫn đẹp sao. Nhưng thay vào đó, Khanh lại chịu nhiều áp lực về tâm lý. “Càng những vai ít thoại, nội tâm, càng khó thể hiện”, Thanh Hương bày tỏ.
Theo Minh Hạo/Znews

>> xem thêm

Bình luận(0)