Diễn viên Vị đắng tình yêu: làm vợ tỷ phú

Google News

Diễn viên nức tiếng Vị đắng tình yêu - Thủy Tiên, mẹ chồng Hà Tăng đã có bước chuyển nghề ngoạn mục và gặt hái thành công trong công việc lẫn cuộc sống.

Trước khi trở thành phu nhân của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, diễn viên Thuỷ Tiên là mĩ nhân nức tiếng showbiz. Thời trẻ, bà từng đảm nhận vai chính trong Vị đắng tình yêu và trở thành gương mặt được săn đón khi bộ phim đạt doanh thu cao nhất thập niên 1990 tại Việt Nam với khoảng 500 triệu đồng tiền vé. Cùng năm, phim này giành giải Bông sen Vàng tại Liên hoan phim Việt Nam 1993, mang về cho đạo diễn Lê Hoàng giải Đạo diễn xuất sắc nhất.

Thừa thắng xông lên, Thủy Tiên tiếp tục góp mặt trong các phim như: Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em. Dù được khán giả yêu mến nhưng Thủy Tiên lại không mặn mà với phim ảnh mà chuyển hướng trở thành tiếp viên của một hãng hàng không nổi tiếng. Việc chuyển nghề giúp bà có cơ duyên gặp được tình yêu của đời mình là Johnathan Hạnh Nguyễn. Thủy Tiên gặp chồng trên một chuyến bay. Johnathan Hạnh Nguyễn đã gặp "tiếng sét ái tình" khi nhìn thấy Thủy Tiên.

Dien vien Vi dang tinh yeu: lam vo ty phu

Dien vien Vi dang tinh yeu: lam vo ty phu-Hinh-2

Diễn viên nức tiếng Vị đắng tình yêu: Chuyển nghề làm tiếp viên hàng không, giờ làm vợ tỷ phú đậm chất hào môn.

Dien vien Vi dang tinh yeu: lam vo ty phu-Hinh-3

Dien vien Vi dang tinh yeu: lam vo ty phu-Hinh-4

Dien vien Vi dang tinh yeu: lam vo ty phu-Hinh-5

Dien vien Vi dang tinh yeu: lam vo ty phu-Hinh-6

Dien vien Vi dang tinh yeu: lam vo ty phu-Hinh-7

Nhan sắc Thủy Tiên khi trẻ và ở thì hiện tại vẫn không hề thay đổi, thậm chí sang trọng và đẳng cấp hơn.

Sau nhiều năm kết hôn, Thủy Tiên có với người chồng tỷ phú 2 người con đủ nếp đủ tẻ. Bà vẫn giữ được vẻ đẹp "không tuổi". Chia sẻ về chuyện tình lúc ấy với vị tỷ phú giàu có, mẹ chồng quyền lực của Tăng Thanh Hà từng kể: "Để theo đuổi tôi, anh ấy đi mọi chuyến bay có tôi. Nếu bây giờ gom hết những vé máy bay của anh ấy thời đó, chắc được một phòng lớn". Hiện Thủy Tiên đã trở thành người phụ nữ quyền lực, giàu có. Bà vừa là hậu phương vững chắc, vừa đồng hành cùng chồng trong công việc kinh doanh.

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)