Điều ít biết về Hoàng Du Ka phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Google News

Dù sinh ra và lớn lên trong gia đình 3 đời làm nghệ thuật nhưng đã không ít lần diễn viên Hoàng Du Ka có ý định từ bỏ nghiệp diễn vì thấy bản thân không phù hợp.

Hoàng Du Ka - nguồn cơn mọi "sóng gió" cho nhân vật chính phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Sau bộ phim Cô gái nhà người ta, diễn viên Hoàng Du Ka trở lại màn ảnh với vai Sơn - người chồng mất tích của Luyến (Thanh Hương). Những tập đầu Cuộc đời vẫn đẹp sao Luyến và bà Tình (NSND Thanh Quý) luôn cho rằng, Sơn đã chết nên họ cắn răng gồng gánh mọi nợ nần mà anh để lại.

Trong tập 7 Cuộc đời vẫn đẹp sao, Sơn bất ngờ quay trở về khiến Luyến không dám tin đó là sự thật, chính bà Tình cũng không khỏi ngạc nhiên khi con trai từ cõi chết trở về.

Cuộc đời vẫn đẹp sao: Luyến hiểu lầm oán trách mẹ chồng lừa mình suốt 5 năm trời. (Nguồn: VFC)

Nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, Luyến phát hiện Sơn đã có vợ con mới. Luyến như chết lặng trong khoảnh khắc phát hiện ra sự thật. Luyến tức giận đuổi cả chồng và bà Tình ra khỏi nhà.

Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên hé lộ, Hoàng Du Ka đã gây ấn tượng với tạo hình lạ, đầu trọc lóc, mặt bặm trợn, đủ để khán giả có thể đoán được nhân vật này sẽ là nguồn cơn của nhiều nỗi đau và rắc rối trên phim.

Dieu it biet ve Hoang Du Ka phim Cuoc doi van dep sao

Khi Luyến phát hiện chồng đã có vợ con mới. (Ảnh: NSX)

Điều ít biết về Hoàng Du Ka: Lớn lên trong gia đình 3 đời làm nghệ thuật

Hoàng Du Ka (sinh năm 1988) lớn lên trong gia đình vốn là cái nôi của nghệ thuật. Bà của anh là diễn viên cải lương, bố và anh trai làm đạo diễn. Thừa hưởng dòng máu nghệ thuật của bà và bố nên Hoàng Du Ka đã có "máu" diễn xuất từ nhỏ.

Năm lớp 3, anh đã bắt đầu đóng phim. Anh là một gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, gia tài phim ảnh của anh không hề nhỏ, toàn là những phim ăn khách như: Ông trẻ về quê ăn Tết; Ba Giai Tú Xuất; Số đỏ; Người phán xử… Với ngoại hình bặm trợn, anh thường vào các vai du côn, giang hồ. Tuy nhiên, vì hầu hết vai diễn của anh đều là vai phụ nên khán giả chưa thực sự nhớ đến Hoàng Du Ka.

Dieu it biet ve Hoang Du Ka phim Cuoc doi van dep sao-Hinh-2

Hoàng Du Ka xuất hiện trên màn ảnh với tạo hình bặm trợn. (Ảnh: NSX)

Với ngoại hình đặc biệt, lại hay thủ vai côn đồ, người xấu nên nhiều khán giả đánh đồng với tính cách của Hoàng Du Ka ở ngoài đời. Khi hóa thân vào vai sát thủ trong phim Người phán xử, vai diễn của anh không có lời thoại mà chỉ diễn bằng ánh mắt. Có lẽ vì ngoại hình của anh đặc trưng nên thường được đạo diễn nhắm vào vai người xấu. Nhiều khán giả khăng khăng cho rằng, anh là côn đồ chứ không phải là một diễn viên bình thường.

  • Dieu it biet ve Hoang Du Ka phim Cuoc doi van dep sao-Hinh-3

    Tô Dũng khi hóa thân thành cửu vạn: "Tôi không thấy vất vả, đó là trách nhiệm của một diễn viên"
    18/04/2023 10:32
  • Tự nhận bản thân có ngoại hình không điển trai, rất khó thành công trong nghề diễn nên Hoàng Du Ka từng có ý định bỏ đam mê diễn xuất để làm công việc khác. Ở thời điểm hiện tại, điểm yếu về ngoại hình lại trở thành điểm mạnh giúp nam diễn viên Hoàng Du Ka được đông đảo khán giả nhớ đến.

    Dieu it biet ve Hoang Du Ka phim Cuoc doi van dep sao-Hinh-4

    Hoàng Du Ka gây ấn tượng với khán giả ngay khi vừa xuất hiện. (Ảnh: Chụp màn hình)

    Dấu ấn giúp Hoàng Du Ka trở lại với nghề diễn

    Không chỉ có duyên với các vai diễn trên màn ảnh nhỏ, Hoàng Du Ka cũng đã gắn bó với sân khấu hơn 10 năm. Hoàng Du Ka là một diễn viên làm việc tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Thế nhưng, cuộc sống của nghệ sĩ sân khấu khá khó khăn, lại ít khi được mời làm phim truyền hình nên Hoàng Du Ka đã có lúc tưởng như phải dừng lại nghiệp diễn.

    Giữa năm 2019, Hoàng Du Ka chuyển sang làm quản lý quán pub vì thu nhập khá hơn làm nghề diễn. Nhưng đến cuối năm 2019, anh được Minh Tít mời vào vai nhân vật "vào tù ra tội" trong phim Xích Lang. Quay xong phim Xích Lang, nam diễn viên lại được mời làm phim Cô gái nhà người ta và nhận được phản hồi tích cực với vai Quất.

    Dieu it biet ve Hoang Du Ka phim Cuoc doi van dep sao-Hinh-5

    Vai Quất của Hoàng Du Ka trong phim Cô gái nhà người ta. (Ảnh: Chụp màn hình)

    Phải đến khi Hoàng Du Ka tham gia bộ phim truyền hình Cô gái nhà người ta với vai Quất, anh mới để lại ấn tượng trong lòng khán giả với câu cửa miệng "mất lộc".

    Nhân vật này đã giúp nam diễn viên Hoàng Du Ka được khán giả đón nhận nồng nhiệt và được khán giả nhận xét vai diễn này "để dành riêng" cho Hoàng Du Ka. Cái đầu trọc lóc, cách ăn nói bỗ bã, tưng tửng, bất cần nhưng hài hước, đôi lúc tình cảm của Quất khiến khán giả thích thú.

    Khi bộ phim phát sóng, anh từng hỏi người thân và bạn bè rằng, anh diễn Quất như thế nào. Và câu trả lời anh nhận được từ mọi người đều là "trông rất mất dạy" và "muốn đấm". Và từ khi phim Cô gái nhà người ta lên sóng, Hoàng Du Ka dường như mất tên thật. Bạn bè và người thân thường gọi anh là "mất lộc" hay "Thằng mất lộc". Nhưng anh luôn cảm thấy vui vì mọi người ấn tượng với nhân vật của mình.

    Hiện tại, vai diễn Sơn của Hoàng Du Ka trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao đang tiếp tục gây tò mò cho khán giả theo dõi và kỳ vọng nhân vật này sẽ tạo ra những ngã rẽ mới trong nội dung phim.

    Theo Dân Việt

    >> xem thêm

    Bình luận(0)