Đón Tết 2024, nhóm Sen Việt ra mắt ca khúc “Miền quê dấu yêu”

Google News

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán 2024, nhóm Sen Việt quyết định làm mới ca khúc “Miền quê dấu yêu” của nhạc sĩ Lăng Lập gửi tặng khán giả.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Nhóm Sen Việt thể hiện ca khúc Miền quê dấu yêu". Nguồn NVCC:
Nhân dịp Tết đến Xuân về, nhóm ca truyền thống Sen Việt cho ra mắt ca khúc “Miền quê dấu yêu” do nhạc sĩ Lăng Lập sáng tác. Trước đó, nhóm Sen Việt cũng đã cho ra mắt hai ca khúc của nhạc sĩ Lăng Lập là “Cầu tre thương nhớ” và “Xuân đến mọi nhà”.
Sen Việt là nhóm nhạc hội tụ những trái tim tươi trẻ và đam mê âm nhạc, chung sức lan tỏa sâu rộng hơn những tác phẩm âm nhạc mang đậm các giá trị văn hóa, lịch sử trong đời sống hiện đại.
Sau gần 10 năm hoạt động, nhóm Sen Việt đã mang đến nhiều ca khúc nhạc truyền thống với phong cách biểu diễn trẻ trung, hòa âm tươi trẻ.
Don Tet 2024, nhom Sen Viet ra mat ca khuc “Mien que dau yeu”
 Nhóm Sen Việt. Ảnh: NVCC
Dù trải qua nhiều thăng trầm, đối mặt với không ít khó khăn khi phát triển nhóm nhưng Sen Việt tin rằng các ca khúc truyền thống vẫn luôn tạo sức hút và được khán giả đón nhận. 
Nhân dịp đón Tết 2024, Sen Việt quyết định làm mới ca khúc “Miền quê dấu yêu” của nhạc sĩ Lăng Lập để gửi tặng khán giả. Được biết, đây là ca khúc mà nhạc sĩ Lăng Lập dành thời gian 6 tháng để hoàn thành, tỉ mỉ từng câu chữ, lời ca, từng giai điệu để thể hiện được hết tâm tình của mình.
Don Tet 2024, nhom Sen Viet ra mat ca khuc “Mien que dau yeu”-Hinh-2
Sen Việt làm mới ca khúc “Miền quê dấu yêu” của nhạc sĩ Lăng Lập. Ảnh: NVCC
Lời bài hát có đoạn: “Ở nơi đâu ta vẫn nhớ, miền quê yêu dấu thuở nào, luôn mong đợi người về đây thăm”, cũng là lời bộc bạch, nhắn gửi chân thành nhất của nhạc sĩ Lăng Lập dành cho quê hương mình. Khi ngồi lắng nghe ca khúc, khán giả sẽ cảm nhận được hình ảnh trọn vẹn của mảnh đất quê hương hiện ra trong từng câu hát. 
Trong MV, nhóm Sen Việt diện áo bà ba cách tân, vừa phù hợp với không khí mà bài hát mang lại, vừa thể hiện được nét đẹp truyền thống.
Don Tet 2024, nhom Sen Viet ra mat ca khuc “Mien que dau yeu”-Hinh-3
 Nhóm Sen Việt diện áo bà ba cách tân trong MV. Ảnh: NVCC
Mặc dù là cảm xúc nhớ nhung da diết nhưng “Miền quê dấu yêu” lại có giai điệu vui tươi, hào hứng, không phải nỗi nhớ khắc khoải mà là miền ký ức đẹp đẽ, lời hẹn ước chân thành luôn có thể thực hiện.
Qua giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc của nhóm Sen Việt, “Miền quê dấu yêu” như khoác một tấm áo mới đầy hân hoan, vỗ về cảm xúc của những người con xa xứ.
Vì lẽ đó, ca khúc được nhóm Sen Việt lựa chọn phát hành đúng dịp Tết Nguyên đán, như một lời chúc Tết an lành, may mắn đến khán giả.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)