Em trai Phạm Băng Băng bức xúc khi bị đồn có con với đàn chị

Google News

Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng bức xúc khi bị đưa tin trở thành cha ở tuổi 23. Anh vướng tin tình ái với đàn chị Giả Linh.

Ngày 14/3, Sina đưa tin Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng đăng một cập nhật mới trên trang Instagram với dòng trạng thái bức xúc: "Câm miệng lại". Đây được cho là lời đáp trả của nam ca sĩ sinh năm 2000 khi vướng vào lùm xùm có con riêng cùng đàn chị hơn 18 tuổi.

Theo đó, một người đã tung tin họ có chứng cứ nữ diễn viên Giả Linh sinh con cho đàn em Phạm Thừa Thừa. Giả Linh từng có thời gian tăng cân bất thường và biến mất, được cho là ở ẩn sinh con. Người này khẳng định thông tin được chính giám đốc đài truyền hình Bắc Kinh chia sẻ.

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, kém nữ diễn viên Giả Linh 18 tuổi. Cả hai tham gia nhiều chương trình cùng nhau và có những tương tác đáng yêu, thân mật. Trong show Thanh xuân hoàn du ký, hai nghệ sĩ thường xuyên được gán ghép và không ngại vào vai tình nhân. Mối quan hệ của Phạm Thừa Thừa và Giả Linh bền chặt, không có sự khách sáo như với các đồng nghiệp khác.

Em trai Pham Bang Bang buc xuc khi bi don co con voi dan chi

Phạm Thừa Thừa vướng tin có con với đàn chị Giả Linh. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên, việc bị đưa tin có con với đàn chị khiến em trai Phạm Băng Băng tức giận. Theo Sina, điều này có thể làm ảnh hưởng tới danh tiếng của cả hai và khiến mối quan hệ của họ trở nên gượng gạo.

Phạm Thừa Thừa được biết đến nhiều vì là em trai của Phạm Băng Băng. Nam ca sĩ từng vướng tin là con riêng của nữ diễn viên và ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo. Anh từng thắng kiện một số người đưa tin thất thiệt.

Phạm Thừa Thừa ra mắt sau khi tham gia show Idol Producer (2017) và trở thành thành viên của nhóm nhạc Nine Percent. Sau đó, anh còn lấn sân sang diễn xuất nhưng bị chê khả năng thể hiện kém. Phạm Thừa Thừa được đánh giá cao khi tham gia show giải trí. Nam ca sĩ được đánh giá không ngại làm xấu mình, hoạt ngôn, hài hước.

Em trai Pham Bang Bang buc xuc khi bi don co con voi dan chi-Hinh-2

Phạm Thừa Thừa và Giả Linh thân thiết trên show.

Giả Linh là diễn viên hài nổi tiếng của Trung Quốc. Cô là đạo diễn, biên kịch, diễn viên chính của phim điện ảnh Xin chào, Lý Hoàn Anh với doanh thu hơn 5,2 tỷ NDT. Giả Linh cũng được đánh giá là ngôi sao giải trí, được các chương trình săn đón.

Theo Minh Vũ/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)