Erik thống trị top 1 #zingchart với bản hit mới

Google News

Bộ sưu tập các bản hit dẫn đầu #zingchart của Erik tiếp tục ghi danh thêm sản phẩm mới của nam ca sĩ mang tên “Chạy về khóc với anh”.

Ca sĩ Erik chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng sản phẩm mới Chạy về khóc với anh. Sau 11 ngày phát hành trên Zing MP3, ca khúc vừa vượt qua Không trọn vẹn nữa (Châu Khải Phong) để thống lĩnh vị trí top 1 #zingchart real-time.

Tác phẩm nhận sự quan tâm lớn từ khán giả khi đang cán mốc 3 triệu lượt nghe trên nền tảng nhạc số này. Trên mạng xã hội, bài hát tạo trào lưu nhảy cover với giới trẻ.

Erik thong tri top 1 #zingchart voi ban hit moi

Chạy về khóc với anh của Erik giữ vị trí top 1 #zingchart real-time.

Theo chia sẻ từ ê-kíp của Erik, Chạy về khóc với anh sử dụng giai điệu bài Peaceful hike (Qingce Daytime), là nhạc nền trò chơi điện tử thuộc thể loại nhập vai, hành động do Trung Quốc sản xuất năm 2020. Vì vậy, bài hát mang hơi hướm nhạc Trung Quốc.

Ở lần tái xuất này, Erik tiếp tục hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện - người đứng sau bản hit trước đó của nam ca sĩ là Em không sai, chúng ta sai (chiếm top 1 #zingchart trong 6 tuần, 258 triệu lượt nghe trên Zing MP3). Chạy về khóc với anh kể câu chuyện một chàng trai vì yêu mà chấp nhận dõi theo hạnh phúc của người mình yêu.

Tuy là bản pop ballad tự sự nhưng kết thúc nhẹ nhàng, vị tha, không bi lụy: “Phong ba sóng gió phủ đầu, anh vẫn đứng đằng sau”, “Tình yêu có duyên thì tự tìm đến với nhau/Dù sao anh cũng vui lòng làm người anh trai đến suốt đời này được không?”. Cách viết lời của Nguyễn Phúc Thiện cũng đậm chất thơ hơn những tác phẩm trước: “Mùi hương hoa diên vĩ hay là hương tóc mềm/Ngàn vì sao chẳng sáng hơn đôi mắt của em/Thật đẹp đến trăng thẹn thùng phải nấp sau mây”, “Cây không muốn lá rời cành khi lá vẫn còn xanh/Yêu đương khó quá thì chạy về khóc với anh”.

Erik thong tri top 1 #zingchart voi ban hit moi-Hinh-2

Ca khúc là kết quả sự kết hợp giữa Erik với nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện.

Bản phối sử dụng nhiều nhạc cụ truyền thống, mang đậm chất Á Đông nên dễ tạo sự gần gũi với khán giả đại chúng. Thời gian gần đây, giọng ca sinh năm 1997 thử sức với màu sắc âm nhạc pha trộn dân gian đương đại và thu hút sự chú ý từ công chúng. Phát hành đầu năm 2021, Anh luôn là lý do đạt hạng 3 #zingchart tuần, có thời điểm tiến đến top 1 #zingchart real-time, đạt 27 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Cuối năm qua, Erik tiếp tục phủ sóng với Nam quốc sơn hà và Máu đỏ da vàng.

Hiện, Chạy về khóc với (Erik) và Không trọn vẹn nữa (Châu Khải Phong) đang cạnh tranh vị trí đầu bảng #zingchart real-time khi liên tục hoán đổi thứ hạng với nhau. Hit mới của Châu Khải Phong sắp chạm mốc 20 triệu lượt nghe. Mới đây, màn hát live ngẫu hứng giữa nam ca sĩ và Akira Phan ở Đà Lạt gây chú ý với khán giả, từ đó giúp tăng nhiệt cho phiên bản gốc.

Theo Giang Tiểu San, Hưng Hulo/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)