Giải mã sức hút phim “Lật mặt 6” của Lý Hải

Google News

Có nhiều lý do khiến "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” của Lý Hải nhận được sự quan tâm của khán giả dù phim chưa chính thức ra rạp.

Càng đến ngày chính thức khởi chiếu (ngày 28/4), “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” của Lý Hải càng gây chú ý. Một trong số những lý do dự án này nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả dù chưa ra mắt là phim được đầu tư bối cảnh. 
Ở phần 6, Lý Hải sẵn sàng chi tiền khủng phục dựng làng chiếu Định Yên. Ê-kíp đã xây dựng nhiều lò nhuộm lát và bãi sân phơi lát - phơi chiếu, mua hàng ngàn chiếc chiếu. Quá trình phục dựng và ghi hình mất một tuần thực hiện.
Ngoài ra, Lý Hải còn thuê nguyên một bãi đất trống lớn để xây một khu nhà trọ làm bối cảnh. Sau khi quay xong, đoàn làm phim đập bỏ để trả lại hiện trạng khu đất. Bên cạnh đó, Lý Hải thuê 4 xe bồn để phun mưa liên tục.
Giai ma suc hut phim “Lat mat 6” cua Ly Hai
Lý Hải luôn đầu tư bối cảnh. Ảnh: FBNV 
Sức hút của "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” còn đến từ các cảnh quay hành động nguy hiểm và căng thẳng tột độ được hé lộ trong trailer như nhân vật do Huỳnh Thi thủ vai bị đâm trọng thương, diễn viên Trung Dũng nhai chiếc ly thủy tinh, diễn viên Quốc Cường bị một chiếc ô tô đâm trúng.
"Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” còn được nhiều khán giả chờ đợi bởi nội dung phim hấp dẫn. Phim xoay quanh một nhóm bạn thân lớn lên cùng nhau ở làng chiếu. Cuộc sống của nhóm bắt đầu xáo trộn khi tấm vé họ cùng mua trúng số 136,8 tỷ đồng.
Trong trailer, cảnh kết thúc là nhân vật của Lý Hải là người sở hữu tấm vé số. Nhiều người tò mò liệu nhân vật bí hiểm của Lý Hải có xé tan tấm vé trị giá 136,8 tỷ đồng đang phá tan tình bạn lâu năm của hội anh em làng chiếu.
Giai ma suc hut phim “Lat mat 6” cua Ly Hai-Hinh-2
 Lý Hải trong phim. Ảnh: Saostar
Trước ngày phim ra rạp chính thức, Lý Hải tổ chức buổi chiếu  phim miễn phí cho 2.000 người dân ở Đồng Tháp để tri ân sự giúp đỡ của bà con trong thời gian đoàn phim ghi hình. Hành động này của Lý Hải chiếm được thiện cảm của nhiều khán giả.
Giai ma suc hut phim “Lat mat 6” cua Ly Hai-Hinh-3
 Poster phim. Ảnh: FBNV
Phần 6 của series "Lật mặt” có sự góp mặt của Quốc Cường, Trung Dũng, Diệp Bảo Ngọc, Huy Khánh, Tiết Cương, Hoàng Mèo, Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Thanh Thức, Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm, Cherry- Sunny (hai con gái Lý Hải),...

Xem trailer phim Lật mặt 6 của Lý Hải. Nguồn video Lý Hải

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)