Giật mình thân hình sồ sề phát tướng của Phi Thanh Vân

Google News

Hình ảnh của Phi Thanh Vân khiến người hâm mộ giật mình vì xuống phong độ hơn trước rất nhiều.

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân thất bại với chồng trẻ là Bảo Duy, Phi Thanh Vân chọn làm mẹ đơn thân và tập trung cho kinh doanh. Những năm qua, cô dồn sức để phát triển thương hiệu mĩ phẩm của mình và chăm sóc cho quý tử đầu lòng thật chu đáo. Nữ diễn viên cũng hạn chế xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt.

Mới đây, Phi Thanh Vân đã lọt vào ống kính camera thường của PV. Khác xa với hình ảnh lung linh và nuột nà đăng trên trang Facebook cá nhân của Phi Thanh Vân, hình ảnh bị quay lén của cô đã làm dân tình một phen choáng váng. Khuôn mặt của "Nữ hoàng thẩm mĩ" không mấy thon gọn với phần gò má như bị sưng, phần cầm nhọn hoắc trông mất cân đối. Thân hình của cô cũng không nuột nà là mấy. Vòng một của nữ diễn viên nay đã "big size" cùng vòng 3 quá khổ. Đôi chỗ trên cơ thể cô còn để lộ những ngấn mỡ thừa.

Giat minh than hinh so se phat tuong cua Phi Thanh Van

Khuôn mặt Phi Thanh Vân trông không cân đối và kém sắc hơn ảnh đăng trên Facebook.

Không chỉ mất điểm vì nhan sắc và ngoại hình, Phi Thanh vân còn bị chê ăn mặc quá sến. Cô chọn chiếc đầm dạ hội đính đầy kim tuyến và sa tuyn với phần cúp ngực lồ lộ và phần xẻ tà sâu. Thực tế chiếc đầm này chỉ phù hợp đi chơi ở vũ trường hay các buổi tiệc đêm hơn là sự kiện ban ngày mang tính chất nghiêm túc. Hiếm khi xuất hiện nhưng Phi Thanh Vân đã nhận hết điểm trừ từ khán giả mất rồi. 

Giat minh than hinh so se phat tuong cua Phi Thanh Van-Hinh-2

"Nữ hoàng dao kéo" cũng xuống phong độ hình thể khi tăng cân quá nhiều và ba vòng không cân nhau.

Theo Bảo Quỳnh/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)