Giữa ồn ào với Noo Phước Thịnh, Đỗ Hiếu nhắc tên Đông Nhi

Google News

Chia sẻ của NS Đỗ Hiếu về Đông Nhi giữa lùm xùm với Noo Phước Thịnh khiến dư luận xôn xao.

Những ngày qua, NS Đỗ Hiếu là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi đăng tải bài viết về việc yêu cầu Noo Phước Thịnh không được phép biểu diễn 8 bài hát do nam nhạc sĩ sáng tác trong suốt gần 10 năm qua với lý do đã hết hạn hợp đồng và cả hai phía đều chưa thể hoàn tất được các vấn đề liên quan đến chi phí tác quyền cũng như vẫn chưa tiến hành gia hạn thêm hợp đồng.
Giua on ao voi Noo Phuoc Thinh, Do Hieu nhac ten Dong Nhi
Trong khi câu chuyện này vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống, mới đây nhạc sĩ Đỗ Hiếu tiếp tục đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái khiến nhiều người xôn xao: "Luôn trân trọng tình cảm và sự chuyên nghiệp của người chị Đông Nhi, ai cũng sống đẹp trước sau như chị thì nhạc sĩ - Producer đâu phải khó xử".
Giua on ao voi Noo Phuoc Thinh, Do Hieu nhac ten Dong Nhi-Hinh-2
Điều đáng nói chính là cả Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đều là những người bạn thân rất lâu năm trong Vpop, thế nên việc nhạc sĩ Đỗ Hiếu có động thái trái ngược về cả 2 ca sĩ này khiến cộng đồng mạng được phen bàn tán.
Giua on ao voi Noo Phuoc Thinh, Do Hieu nhac ten Dong Nhi-Hinh-3
Về phía Noo Phước Thịnh, sau khi bị nhạc sĩ Đỗ Hiếu nhắc tên về việc dừng biểu diễn một số bài hát nổi tiếng, nam ca sĩ không đăng tải bài viết nhằm đính chính hay giải thích về vấn đề trên mà Noo Phước Thịnh lại có chia sẻ trên story trang cá nhân, thu hút nhiều sự chú ý.
Cụ thể, Noo Phước Thịnh đăng tải bức ảnh chụp một chú mèo kèm dòng chú thích đầy ẩn ý: "Thiếu tiền mua thuốc đi cảnh rồi làm khùng làm điên hả". Dù chưa rõ thực hư rằng đây có phải là lời "đáp trả" của nam ca sĩ sau vụ việc với nhạc sĩ Đỗ Hiếu hay không, nhưng thời điểm mà Noo Phước Thịnh đăng tải bức ảnh này chính là sau thông báo của Đỗ Hiếu không lâu, khiến dân tình không ngừng bàn tán.
Giua on ao voi Noo Phuoc Thinh, Do Hieu nhac ten Dong Nhi-Hinh-4
Nguyên văn chia sẻ của nhạc sĩ Đỗ Hiếu về việc yêu cầu Noo Phước Thịnh dừng biểu diễn tổng số 8 bài hát đã hết hạn hợp đồng độc quyền như sau:
Mình là Đỗ Hiếu, xin gửi đến mọi người thông báo:
Hiện tại các ca khúc do Đỗ Hiếu sáng tác được trình bày bởi ca sĩ Noo Phước Thịnh đã hết hạn độc quyền 2 năm kể từ ngày phát hành cụ thể là:
- Mãi mãi bên nhau (ngày 17/12/2014)
- Gạt đi nước mắt (ngày 18/12/2014)
- Hold me tonight (17/9/2015)
- Đừng nhìn lại (19/12/2014)
- Đến với nhau là sai (28/6/2018)
- Cause I love you (19/5/2016)
- Xin đừng buông tay (11/8/2015)
- Như phút ban đầu (5/10/2016)
Thời gian phát hành chỉ mang tính tượng trưng tính theo MV post trên Youtube vì các sản phẩm được sản xuất trước đó 1 năm.
Trong suốt khoảng thời gian dài, hai bên chưa hoàn tất việc thương lượng và thống nhất được các vấn đề liên quan tới chi phí tác quyền, cũng không tiến hành gia hạn hợp đồng, nên kể từ ngày hôm nay 28/10/2023, tôi xin thông báo: Mọi hành vi biểu diễn và sử dụng các tác phẩm âm nhạc của Đỗ Hiếu không có sự đồng ý của tác giả được xem như hành vi vi phạm bản quyền tác phẩm âm nhạc.
Hy vọng phía bên ca sĩ tôn trọng tác giả, quyền tác giả và dừng lại hành vi biểu diễn, thu lợi nhuận từ việc biểu diễn các ca khúc nêu trên. Xin chân thành cảm ơn".
Theo Bình Nguyên/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)