Hậu trường cảnh đêm tân hôn của Hồng Diễm - Quang Sự

Google News

Cảnh đêm tân hôn của Nghĩa và Hà không chỉ có hai diễn viên Hồng Diễm - Quang Sự mà góp mặt nhiều người theo đoàn phim "Trạm cứu hộ trái tim".

Trạm cứu hộ trái tim đang thu hút khán giả bởi những tình huống kịch tính. Trong tập gần nhất, Nghĩa đã lộ mặt nạ và động cơ trả thù còn gia đình Hà đã biết rõ về con người mưu mô của Nghĩa. Tuy nhiên, trước khi hai nhân vật đến giai đoạn ly hôn, phim sẽ có trường đoạn hồi tưởng lại đêm tân hôn của Nghĩa - Hà.
Hau truong canh dem tan hon cua Hong Diem - Quang Su
Hồng Diễm và Quang Sự ở bối cảnh đêm tân hôn. 
VTV vừa tung clip hậu trường của phân đoạn này. Dù nói là đêm tân hôn nhưng Hà (Hồng Diễm) và Nghĩa (Quang Sự) ăn mặc kín đáo và chủ yếu tương tác bằng lời thoại với cảnh nắm tay đơn giản. Bối cảnh diễn ra trong phòng ngủ được trang trí đẹp mắt với sự tham gia của một ê-kíp đông đảo gồm đạo diễn, quay phim, ánh sáng, hóa trang, người nhắc thoại....
Hau truong canh dem tan hon cua Hong Diem - Quang Su-Hinh-2
 Đạo diễn Vũ Trường Khoa vào tận giường chỉ đạo diễn xuất cho diễn viên và căn góc máy.
Do phim thu tiếng trực tiếp nên khi hai diễn viên thoại, tất cả những người có mặt phải im lặng để không lọt tiếng lạ vào cảnh quay. Đạo diễn khá sốt sắng nên rời monitor tiến tới sát giường để chỉ đạo diễn xuất cho Hồng Diễm và Quang Sự cũng như căn chỉnh sao cho góc máy chuẩn nhất. Khá thú vị là chiếc kiềng vàng Nghĩa tháo cho vợ là kiềng giả nên tổ đạo cụ đã nhắc Quang Sự phải thật cẩn thận khi đặt xuống kẻo kiềng... hỏng.
Dù vào vai vợ chồng nhưng cả Hồng Diễm và Quang Sự đều thống nhất không đóng cảnh nóng. Thêm vào đó, kịch bản Trạm cứu hộ trái tim cũng không có những cảnh quá nóng bỏng, dù là trong đêm tân hôn của Nghĩa và Hà nên không làm khó hai diễn viên.
Theo Quỳnh An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)