Hậu trường cảnh Sơn Ca trừng trị chị khách ghê gớm trong "Garage hạnh phúc"

Google News

Quỳnh Kool đã rất nhập vai trong cảnh xử đẹp vị khách "hổ báo" trong tập 1 "Garage hạnh phúc" khiến cô ghi điểm trong mắt khán giả.

Mới đây ê kíp Garage hạnh phúc đã tung ra clip hậu trường của đoạn phim này. Có thể thấy các diễn viên đều phải ngã thật không chỉ một mà nhiều lần. Cùng với đó, cảnh chị khách đanh đá bị Sơn Ca tấn công cũng không chỉ quay một lần khiến các diễn viên khá vất vả. Cảnh tát là tát thật để tạo hiệu ứng thật khi lên hình. Đạo diễn Bùi Quốc Việt cũng phải thị phạm cho Quỳnh Kool cách cầm ghế dọa hay ném xuống đất ra sao cho hiệu quả và không bị giả.

Trích clip hậu trường cảnh đạo diễn thị phạm cho Quỳnh Kool

Cảnh quay có sự tham gia của nhiều diễn viên nên đòi hỏi tất cả đều phải tập trung diễn trong bối cảnh khá lộn xộn trong gara. Nhân viên đoàn phim không dưới một lần phải đi dọn vệ sinh sàn để phục vụ cho các cảnh quay phải thực hiện đi thực hiện lại.

Hau truong canh Son Ca trung tri chi khach ghe gom trong

Phim dài 24 tập, lên sóng VTV3 vào 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Garage hạnh phúc mới lên sóng được 7 tập nhưng đã tạo hiệu ứng tốt với khán giả. Hiện tại bộ phim đang dẫn đầu rating các phim phát sóng giờ vàng trên VTV và cũng nhận lượng tương tác lớn trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook.

Theo Quỳnh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)