Hậu trường Lệ Quyên luyện vũ đạo đến bật móng chân

Google News

Để chuẩn bị cho màn biểu diễn trên sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên đã tích cực tập luyện vũ đạo. Nữ ca sĩ không may bị bật móng chân, phải tạm ngưng để sơ cứu y tế.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Lệ Quyên bật móng chân khi luyện vũ đạo". Nguồn BTC:
Không có thế mạnh về vũ đạo, Lệ Quyên gặp nhiều khó khăn để có màn trình diễn mãn nhãn trên sân khấu. Bù đắp điểm yếu này, đội trưởng bản mashup “Gửi anh xa nhớ” & “Người ơi người ở đừng về” thường xuyên tập luyện một mình, tranh thủ những khoảng thời gian mọi người nghỉ ngơi để luyện vũ đạo.
Cũng trong hậu trường tổng duyệt, có thể thấy những khoảnh khắc Lệ Quyên tận dụng mọi nơi, mọi thời điểm để tự học lại phần vũ đạo, miệng luôn lẩm nhẩm lời bài hát của mình.
Hau truong Le Quyen luyen vu dao den bat mong chan
 Lệ Quyên tập vũ đạo đến bật móng chân. Ảnh: BTC
Trong thời điểm tự tập vũ đạo, Lệ Quyên đã không may gặp chấn thương bật móng chân và phải tạm ngưng để sơ cứu y tế. Thấy các đồng đội quay quanh khá lo lắng, Lệ Quyên liên tục lên tiếng trấn an đàn em: “Không sao nhé các bạn, các bạn cứ bình tĩnh”.
Nhìn nhận về đàn chị, người trưởng nhóm dẫn dắt đội hình Mashup "Gửi anh xa nhớ - Người ơi người ở đừng về", Diệp Lâm Anh chia sẻ: “Chị Quyên cực kì tự tin, máu lửa và trong từ điển của chị ấy không có cụm từ “không thể”. Từ yêu thích chuyển sang ngưỡng mộ và cảm giác giống như muốn trở thành “đàn em” của chị ấy, khi thấy chị mất hai cái móng chân khi tập nhảy và vẫn thản nhiên ‘không sao đâu, cứ tập tiếp đi’”. Sao phim Siêu nhân X nói Lệ Quyên chính là một “nữ cường nhân”, một chị đại đích thực trong lòng cô.
Trước đó khi luyện tập, Lệ Quyên cũng thẳng thắn nhận bản thân là người gặp khó khăn nhiều nhất với phần vũ đạo vì quá căng, quá khó. “Trong khi các em nghỉ ngơi và thư giãn, tôi dành toàn bộ khoảng thời gian đó để tập luyện để cố gắng bắt kịp nhịp của các em”. Diệp Lâm Anh cũng nhận ra điều đó vì nhóm trưởng Lệ Quyên chưa bao giờ nhảy.
Hau truong Le Quyen luyen vu dao den bat mong chan-Hinh-2
Nữ ca sĩ được nhiều chị đẹp dành lời khen ngợi. Ảnh: BTC 
Hau truong Le Quyen luyen vu dao den bat mong chan-Hinh-3
 Tiết mục của Lệ Quyên và các thành viên trong nhóm. Ảnh: BTC
Với Lưu Hương Giang, Lệ Quyên là người chị thân thiết trong nghề từ bao nhiêu năm qua. Cô nói: “Cảm ơn nhóm trưởng Lệ Quyên, người chị mà chị em đã biết nhau chắc mười mấy năm từ ngày còn đi hát phòng trà 1 tối chạy show 150 ngàn 1 điểm, chị em va vào nhau suốt nhưng đây là lần đầu làm việc sâu với chị thì nhận thấy bao điều hay ho từ chị như sự quyết liệt, thẳng thắn, người không bao giờ nói không thể nên nhiều lúc chị gắt nhưng đúng nên mấy con em luôn ủng hộ chị”.
Trong khi Lệ Quyên tập vũ đạo bật móng chân, Hồng Nhung cũng gặp vấn đề về sức khỏe. Nữ diva đã phải nhập viện, nhờ bác sĩ can thiệp làm giảm cơn đau tạm thời, để có thể tập luyện và thực hiện màn đu dây trên không theo ý tưởng của “em út” Lan Ngọc trong tiết mục "Nếu anh đi".
Trong clip hậu trường tập luyện, Hồng Nhung cho thấy sự cố gắng khi dùng tay phải để giữ an toàn trên vòng quay, tay trái cầm mic - tay không thuận để tập hát và giữ thăng bằng trên cao.
Có thể thấy, khi Hồng Nhung lên ngồi làm quen với vòng quay, nữ diva dường như khá bối rối và có chút bất an, cần phải có sự hỗ trợ của ê-kíp để tìm tư thế an toàn và giữ được thăng bằng trên vòng đu với cánh tay đang gặp chấn thương. Dưới sự hỗ trợ của ê-kíp, Hồng Nhung sau đó cũng tìm được tư thế ngồi phù hợp và thuận lợi tập luyện trên vòng đu.
Hau truong Le Quyen luyen vu dao den bat mong chan-Hinh-4
 Hồng Nhung nỗ lực tập luyện dù gặp vấn đề sức khỏe. Ảnh: BTC
Lynk Lee, thành viên nhóm 'Nếu anh đi" chia sẻ về việc đu dây: “Khi Lan Ngọc đề xuất việc đu dây, tôi hơi lo nhưng chị Bống cũng đồng tình nên tôi quyết định liều theo mọi người”. Ca sĩ sinh năm 1988 cho biết, cô gặp nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện để đu dây nhưng không bỏ cuộc vì đồng đội.
Nói về cái kết chưa hoàn hảo khi ca sĩ Hồng Nhung không đủ sức để quay về phía trước sân khấu chào kết, Lynk Lee thú thật khá tiếc. “Bản thân chị Bống cũng khá tiếc vì tay đau quá chưa làm được trọn vẹn. Đối với tôi, đó là những gì mọi người đã cố gắng hết mình, không thể đòi hỏi gì hơn cả”, cô nói.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)