HH Phan Kim Oanh, Á hậu Sao Mai trao quà trung thu cho trẻ em

Google News

Hoa hậu Phan Kim Oanh và Top 5 Mrs Grand Vietnam 2023 đã hội ngộ tại Hà Nội, tham gia chương trình từ thiện mang tên “Đêm hội trăng rằm - Lồng đèn thắp sáng ước mơ”.

Mới đây, Hoa hậu Phan Kim Oanh và Top 5 Mrs Grand Vietnam 2023 đã hội ngộ tại Hà Nội tham gia chương trình từ thiện mang tên “Đêm hội trăng rằm - Lồng đèn thắp sáng ước mơ” do Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố - Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức. Chương trình có sự góp mặt của hơn 350 em thiếu nhi.
Đây cũng là chương trình thiện nguyện chung đầu tiên của Hoa hậu Đoàn Thu Hằng và các á hậu: Sao Mai, Hoàng Yến, Quách Thân, Minh Huệ sau khi đăng quang Mrs Grand Vietnam 2023 vào tháng 8 vừa qua.
HH Phan Kim Oanh, A hau Sao Mai trao qua trung thu cho tre em
Hoa hậu Phan Kim Oanh và top 5 Mrs Grand Vietnam 2023. Ảnh: NVCC
HH Phan Kim Oanh, A hau Sao Mai trao qua trung thu cho tre em-Hinh-2
 Hoa hậu Phan Kim Oanh thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Ảnh: NVCC
Tại sự kiện này, Hoa hậu Phan Kim Oanh và top 5 Mrs Grand Vietnam 2023 cùng ban tổ chức đã trao tặng 30 chiếc xe đạp và phần quà dành cho 30 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt; 10 công trình thanh niên - công trình măng non dành tặng các em: 5 sân chơi thiếu nhi, 1 nhà vệ sinh thân thiện, 1 ngôi nhà khăn quàng đỏ, 2 tủ sách thiếu nhi, 1 nhà phân loại rác thân thiện; 350 phần quà với tổng trị giá 500 triệu đồng; tặng quà cho 10 thiếu nhi có tài năng nổi bật, đạt giải cao trong các cuộc thi cấp quốc gia, thành phố và tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên thành phố cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong "Liên hoan nghệ thuật dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt".
Lý giải thời điểm này, Hoa hậu Phan Kim Oanh và Top 5 Mrs Grand Vietnam 2023 mới có chương trình thiện nguyện đầu tiên, nàng hậu nói: “Sau khi cuộc thi kết thúc, tôi và Top 5 Mrs Grand Vietnam trở lại địa phương nơi mình sinh sống làm thiện trước ở đó.
Bởi, Hoa hậu Đoàn Thu Hằng ở Hải Phòng, Á hậu Sao Mai ở Hoà Bình, Á hậu Hoàng Yến ở Thái Nguyên, Á hậu Quách Thị Thân ở Thanh Hoá, còn Á hậu Minh Huệ ở Hà Nội. Các quý cô vừa đăng quang cuối tháng 8. Tháng 9 này, nhân dịp Trung thu - Tết thiếu nhi nên tôi muốn tập hợp Top 5 để có hoạt động thiện nguyện chung.
HH Phan Kim Oanh, A hau Sao Mai trao qua trung thu cho tre em-Hinh-3
 Hoa hậu Phan Kim Oanh. Ảnh: NVCC
HH Phan Kim Oanh, A hau Sao Mai trao qua trung thu cho tre em-Hinh-4
 Top 5 Mrs Grand Vietnam 2023 tại sự kiện. Ảnh: NVCC
Đây cũng là chương trình thiện nguyện đầu tiên trong các dự án thiện nguyện mà tôi cùng Top 5 sẽ thực hiện. Chúng tôi là những người phụ nữ thành công trong sự nghiệp. Tôi cũng như Top 5 muốn lan toả yêu thương đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt là các em nhỏ, bởi các em cũng chính là mầm non tương lai của đất nước, nên các em cần được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn”.
Trước đó, Hoa hậu Phan Kim Oanh thường xuyên có các hoạt động thiện nguyện ở khắp mọi miền tổ quốc và là người truyền cảm hứng cho các quý cô trong Top 5 Mrs Grand Vietnam 2023.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)