Hình ảnh hiếm hoi về mẹ ruột Ngô Thanh Vân

Google News

Mẹ ruột Ngô Thanh Vân nhận nhiều sự trầm trồ từ fan lẫn cư dân mạng.

Ngô Thanh Vân nổi tiếng là đả nữ hiếm có khó tìm của màn ảnh Việt. Dù thoải mái chia sẻ về các dự án nghệ thuật nhưng đời tư của cô lại khá kín tiếng. Chỉ sau khi kết hôn với Huy Trần, nữ diễn viên mới thoải mái đăng ảnh và nói về cuộc sống nhiều hơn. Còn lại những thông tin về gia đình, bố mẹ, chị em của người đẹp lại không được đề cập quá nhiều.

Theo những lần hiếm hoi mà Ngô Thanh Vân tâm sự, khán giả biết được gia đình của cô có 3 người con và nữ diễn viên là con út trong nhà. Mẹ ruột của nàng đả nữ là bà Trương Mỹ Ánh. Năm nay, Ngô Thanh Vân bước sang tuổi 44 nên khán giả có thể đoán, mẹ ruột cô cũng phải ở ngoài tuổi 70. Bà định cư ở Na Uy từ sớm. Sau khi ly hôn với bố ruột của Ngô Thanh Vân, bà đi bước nữa với chồng Tây.

Ngô Thanh Vân cùng mẹ ruột và bố dượng.

Mẹ ruột Ngô Thanh Vân cực phúc hậu và quý phái.

Bà còn có chung sở thích này với con gái.

Phụ huynh Ngô Thanh Vân rất yêu ca hát và giàu năng lượng tích cực. Bà thường đi đi về về giữa Việt Nam và Na Uy để thăm con gái. Ngoại hình của mẹ nữ diễn viên rất phúc hậu và sang trọng. Có lẽ cô được di truyền nhiều từ nhan sắc đến năng khiếu nghệ thuật của mẹ mình. Dù xa nhau nhưng khi hội ngộ là mẹ con của nữ diễn viên luôn tranh thủ thời gian để bên cạnh nhau. Cả hai mẹ con còn có chung sở thích mặc áo dài Việt và thưởng thức các món ngon Việt Nam.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)