Hồ Ngọc Hà diện đồ mỏng tang, xứng danh bậc thầy giấu 'phụ tùng'

Google News

Nhiều người cảm thấy khó hiểu và thán phục tài 'giấu' nội y của Hồ Ngọc Hà mỗi khi cô nàng lên đồ xuyên thấu.

Nếu nhắc về "nữ hoàng thời trang" của làng giải trí Vbiz, có lẽ Hồ Ngọc Hà là người xứng đáng nhất đoạt được danh hiệu này. Mới đây, giọng ca Cả một trời thương nhớ đã chiêu đãi người hâm mộ loạt ảnh mới với chiếc đầm xuyên thấu tối màu cùng dòng trạng thái: "Các bạn có đồng ý với Hà rằng: Khi mặc một chiếc váy đẹp, tự nhiên năng lượng tốt hơn, tinh thần cao hơn và cảm xúc dâng trào hơn không nè?"

 

Trang phục mỏng tanh của nữ ca sĩ đến từ thương hiệu Saint Laurent có chi tiết nhỏ tựa như những hạt đá nhỏ. Đỉnh nhất vẫn là cách diện nội ý của Hồ Ngọc Hà, cô chưa từng để lộ "phụ tùng" phía sau lớp áo dù mặc trang phục bó sát hay xuyên thấu. 

 

Với mái tóc xoăn nhẹ yêu kiều, "nữ hoàng giải trí" thả dáng trước ống kính đầy tự tin khiến người hâm mộ phải rần rần "xin vía". Khó có thể phản đối, giọng ca sinh năm 1984 là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi duy trì được thần thái và phong cách thời trang sau nhiều năm làm nghề.  

 

Hồ Ngọc Hà cân đẹp ống kính với đường cong siêu thực nhờ chế độ luyện tập chăm chỉ. Nhìn cách chinh phục đồ mỏng của mỹ nhân gốc Huế, có lẽ sẽ có nhiều người phải học hỏi để vừa nóng bỏng mà không tạo ra phản cảm. 

 

Hầu như không ai có thể tìm được khuyết điểm của bà xã Kim Lý mỗi khi cô nàng lên đồ đồ trong suốt, kể cả một vết hằn của "phụ tùng" cũng bị giấu nhẹm một cách thần kỳ.
Theo Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)