Hoa hậu Ý Nhi có gì để đi thi?

Google News

Hoa hậu Ý Nhi được xác nhận đang trong quá trình rèn luyện, chuẩn bị cho Miss World năm sau.

Sau Mai Phương, Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ là gương mặt tiếp theo chinh chiến ở Miss World (Hoa hậu Thế giới) lần thứ 72. Thông tin này dễ đoán nhưng vẫn khiến khán giả tranh luận.
Tranh luận việc Ý Nhi thi quốc tế
Từ tối 22/3, sau khi ban tổ chức Miss World Vietnam đưa ra thông báo chính thức, trên các diễn đàn sắc đẹp ghi nhận nhiều bình luận trái chiều. Một bộ phận ý kiến tỏ ra không đồng tình, cho rằng hành trình đương nhiệm của Ý Nhi mờ nhạt, từng vướng lùm xùm vạ miệng.
"Tốt hơn hết là Ý Nhi chỉ tập trung học hành. Giờ chưa phải thời điểm chín muồi để đi thi. Ý Nhi còn trẻ, còn nhiều cơ hội phía trước", "Thanh Thủy nên là cô gái thi Miss World thay vì Miss International như công bố", "Khán giả vẫn chưa quên loạt ồn ào của Ý Nhi nên thông tin cô ấy thi quốc tế gây tranh cãi cũng dễ hiểu"... là bình luận của dân mạng.
Hoa hau Y Nhi co gi de di thi?
Huỳnh Trần Ý Nhi chắc suất dự thi Miss World lần thứ 72. Ảnh: Sen Vàng. 
 
Tuy nhiên, những fan sắc đẹp khác chia sẻ rằng cũng chính vì Ý Nhi chỉ mới 22 tuổi và là người đăng quang Miss World Vietnam 2023, việc được gửi đến Miss World hoàn toàn là bước đi phù hợp của Sen Vàng. Hơn nữa, cô còn khoảng thời gian 1 năm để chuẩn bị hành trang.
Song, khán giả cho rằng Ý Nhi cần chứng minh được cô thực sự thay đổi cũng như cẩn trọng hơn trong phát ngôn.
Theo chia sẻ của bà Phạm Kim Dung, đại diện đơn vị nắm bản quyền Miss World tại Việt Nam, Ý Nhi đã trưởng thành, có sự thay đổi nhất định sau ồn ào. BTC chọn Ý Nhi vì cô không chỉ đáp ứng tiêu chí của một thí sinh Miss World, mà còn vì sự cố gắng đương đầu với thử thách.
"Ý Nhi luôn trong tâm thế 'phải bước đi' mà không đợi ê-kíp động viên hay an ủi. Em ấy biết việc mình phải làm bây giờ là nỗ lực. Đó là tinh thần mà đội ngũ Miss World Vietnam nhìn thấy để đưa ra quyết định hôm nay", bà Dung phát biểu.
Trong khi đó, Ý Nhi bày tỏ suất dự thi Miss World lần thứ 72 là điều tuyệt vời, thúc đẩy cô chăm chỉ học tập, rèn luyện. Cô lắng nghe góp ý của mọi người và cho biết được nhiều bạn bè, người thân động viên trước áp lực dư luận.
Hoa hậu hiện theo đuổi chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Sydney (Australia). Ngoài việc học và đi làm thêm, Ý Nhi tranh thủ thời gian rảnh để training online cùng công ty ở Việt Nam.
Ý Nhi có gì?
Hoa hậu Ý Nhi cao 1,75 m, số đo ba vòng 84-60-94 cm. Ngoại hình sáng, vóc dáng thanh mảnh và gương mặt đậm chất Á Đông là lợi thế, giúp cô dễ được chú ý.
Nhưng trên thực tế, cuộc thi Miss World không tìm kiếm một nhan sắc quá nổi bật nên yếu tố ngoại hình được xếp sau kỹ năng vấn đáp, thuyết trình, các hoạt động thiện nguyện, dự án nhân ái...
Trong thời gian tạm dừng showbiz, Ý Nhi cắt tóc hiến tặng bệnh nhân ung thư, dùng số tiền lương đầu tiên từ việc làm thêm để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Trước khi đi du học, cô có 3 tháng trau đồi kỹ năng ứng xử, giao tiếp với chuyên gia.
Thạc sĩ Nguyễn Thị Bích Ngọc, Trưởng ban truyền thông Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM - nơi Ý Nhi theo học trong nước, từng cho biết tiếng Anh của Ý Nhi đã cải thiện tốt hơn. Hoa hậu đã có thể tự tin giao tiếp, thuyết trình bằng ngoại ngữ.
Điều khán giả tò mò nhất lúc này là Ý Nhi sẽ làm gì với dự án nhân ái - phần thi được đánh giá quan trọng nhất Miss World. Thông thường, thí sinh sẽ công bố sớm dự án họ thực hiện để giới sắc đẹp cùng theo dõi, đánh giá. Đây cũng được xem là cách truyền thông hiệu quả cho các đại diện trước khi cuộc thi chính thức diễn ra. Công ty quản lý Ý Nhi hiện chưa công bố kế hoạch này.
Hoa hau Y Nhi co gi de di thi?-Hinh-2
Hình ảnh của Huỳnh Trần Ý Nhi ở Australia. Ảnh: @huynhtranynhi.1806. 
 
Miss World lần thứ 72 dự kiến diễn ra vào năm 2025. Hiện có 37 quốc gia xác nhận gửi thí sinh đến mùa giải này, nhiều trong số đó là gương mặt nổi bật như Saroopdeep Kaur Bhatt (Malaysia), Nandini Gupta (Ấn Độ), Catalina Quintero (Colombia), Albertina Haimbala (Namibia)... Với hàng loạt chiến binh mạnh, cuộc thi được dự đoán hấp dẫn không kém mùa trước.
Vốn được biết đến là đấu trường nhan sắc lâu đời, đòi hỏi sức bền, kỹ năng, vốn kiến thức sâu rộng, Miss World là thử thách lớn của bất kỳ cô gái nào muốn chinh phục. Gần nhất, Mai Phương - ứng viên được đánh giá cao khả năng vấn đáp bằng tiếng Anh, phong thái đĩnh đạc - đã cố gắng nhiều nhưng chỉ lọt top 40 nhờ thắng giải phụ Người đẹp truyền thông. Do format thay đổi, cuộc cạnh tranh đến vương miện càng trở nên khó khăn.
Do đó, Ý Nhi cần cố gắng rất nhiều trong thời điểm này để "chín" hơn cả về nhan sắc lẫn kỹ năng, từ đó đủ bản lĩnh thể hiện ở đấu trường sắc đẹp quốc tế. Còn chuyện Ý Nhi có khả năng "phục thù" cho Mai Phương hay không vẫn còn quá sớm để nhận định và phải chờ sự thay đổi của cô trong 10 tháng tới.
Theo Quốc Minh/Znews

>> xem thêm

Bình luận(0)