Hoài Lâm gây chú ý lại là thân hình 'phát tướng'

Google News

Ngoại hình của Hoài Lâm lại trở thành đề tài được bàn tán.

Cho đến mới đây, khán giả đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip Hoài Lâm bất ngờ trổ tài ca hát với loa kẹo kéo. Có thể thấy, dù không phải là sân khấu hoành tráng song nam ca sĩ vẫn có thể khoe trọn giọng ca đỉnh cao khiến bao người mê mẩn. Nhiều khán giả ngay sau đó cũng đã dành lời khen cho Hoài Lâm.

Tuy nhiên, bên cạnh giọng hát, ngoại hình của anh mới là thứ được chú ý hơn cả. Ở thời điểm hiện tại, thân hình của Hoài Lâm dường như đã "phát tướng", không còn thon gọn như trước. Tưởng chừng như từng có thời gian giảm cân thành công nhưng giờ đây, body của Hoài Lâm lại khiến dân tình có đôi chút thất vọng. Qua đó, nhiều người cũng mong anh sẽ cố gắng giảm cân và giữ vững phong độ của mình.

Hoai Lam gay chu y lai la than hinh 'phat tuong'

Hoai Lam gay chu y lai la than hinh 'phat tuong'-Hinh-2

Hoài Lâm bất ngờ "phát tướng" hơn hẳn so với trước

Từng có thời gian, Hoài Lâm trở thành một nam ca sĩ có rất nhiều bản hit ấn tượng và đi vào lòng người. Bên cạnh đó, vì sở hữu ngoại hình vô cùng bảnh bao và điển trai nên ca sĩ Hoài Lâm cũng dễ dàng chinh phục nhiều khán giả nữ và có cho mình một lượng fans hùng hậu. Thế nhưng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, anh chàng lại khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngao ngán khi để lộ những hình ảnh về thân hình phát tướng, ngoại hình tụt dốc nặng nề. Ở hiện tại, nam ca sĩ đang cố gắng cải thiện mọi mặt và dần trở lại với khán giả.

Hoai Lam gay chu y lai la than hinh 'phat tuong'-Hinh-3

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ điển trai và được nhiều chị em yêu mến

Hoai Lam gay chu y lai la than hinh 'phat tuong'-Hinh-4

Anh dường như đang cố gắng lấy lại phong độ

Theo Anh Thư/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)