Hoàng Thùy Linh nhận giải Ca sĩ nổi bật, “không thuyết phục”!

Google News

Mới đây, việc Hoàng Thùy Linh nhận giải Ca sĩ nổi bật của năm tạo ra ý kiến trái chiều.

Tại chương trình Vinh danh các gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu và một số cuốn sách nổi bật lĩnh vực Nghệ thuật biểu diễn, văn học năm 2023, Hoàng Thùy Linh nhận giải Ca sĩ nổi bật của năm. Kết quả này nhanh chóng gây tranh cãi.
Nhiều ý kiến cho rằng Hoàng Thùy Linh chưa đủ thực lực. Trong năm 2023, ở concert riêng, nữ ca sĩ sinh năm 1988 bị chê hát live yếu ớt, có lúc giọng hát hoàn toàn bị dàn nhạc áp đảo.
Chưa dừng ở đó, trong năm 2023, ca sĩ Hoàng Thùy Linh còn vướng ồn ào hành xử. Trong buổi họp báo giới thiệu concert, cô đã đưa ra những “lời khuyên” cho phóng viên như “chậm lại vài nhịp đi, mình để người ta sống với”.
Nữ ca sĩ thậm chí kéo phóng viên lên sân khấu, hỏi tuổi và nói ẩn ý: “30 cũng là tuổi mà nhiều điều sâu sắc trỗi dậy trong não mình”. Nhiều ý kiến cho rằng giọng ca See tình tỏ ra là bề trên, dạy đời người khác.
Hoang Thuy Linh nhan giai Ca si noi bat, “khong thuyet phuc”!
 Hoàng Thùy Linh. Ảnh: FBNV.
Vì loạt ồn ào của Hoàng Thùy Linh, không ít cư dân mạng để lại bình luận trên các diễn đàn cho rằng không xứng với giải Ca sĩ nổi bật của năm. “Hoàng Thùy Linh là ca sĩ của năm. Còn những ca sĩ thực lực thì đâu hết rồi”, “Không xứng chút nào”, “Mua giải”, bình luận của một số khán giả.
Hoàng Thùy Linh dường như không bận tâm đến những ý kiến trái chiều. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến chương trình Vinh danh các gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu và một số cuốn sách nổi bật lĩnh vực Nghệ thuật biểu diễn, văn học năm 2023.
Cô nói thêm: “Linh sẽ phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa, nhìn vào điểm yếu để khắc phục, trân trọng điểm mạnh để phát huy, xứng đáng với giải thưởng lần này, với thịnh tình và sự yêu thương của tất cả, có lẽ vinh dự này là dành cho một quá trình nhiều năm vừa qua của Hoàng Thùy Linh…
Một lần nữa, xin được cảm ơn các cấp lãnh đạo đã tạo điều kiện để anh chị em nghệ sĩ nói chung, Hoàng Thùy Linh nói riêng được lao động và tận hiến.
Trước hết là cho bản thân và đam mê của mình, tiếp theo là vì gia đình và những người thân quý, để bố mẹ được tự hào. Và sẽ thật tuyệt vời nếu những kết quả ấy trở thành đóng góp nho nhỏ trong đời sống văn hoá tinh thần của cộng đồng và người dân Việt Nam”.
>>> Mời quý độc giả xem video: "Loạt phát ngôn “mất điểm” của Hoàng Thùy Linh"

 


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)