Jun Vũ diện váy xẻ quyến rũ trong đêm tiệc của DSQUARED2

Google News

Nổi bật giữa đêm tiệc là nữ diễn viên gốc Hà Thành - Jun Vũ với sự xuất hiện sang trọng, đậm chất thanh lịch.

Tuần qua, thương hiệu thời trang xa xỉ DSQUARED2 khiến giới mộ điệu trầm trồ với đêm tiệc Halloween Party hoành tráng được tổ chức tại Saigon Centre, thu hút đông đảo khách mời nổi tiếng tham dự. Nổi bật giữa đêm tiệc là nữ diễn viên gốc Hà Thành - Jun Vũ với sự xuất hiện sang trọng, đậm chất thanh lịch.
Jun Vu dien vay xe quyen ru trong dem tiec cua DSQUARED2
 Jun Vũ khoe trọn bờ vai trong chiếc đầm bodycon đen tuyền kiêu sa. Với nước da trắng kết hợp với màu son đỏ huyền thoại, nữ diễn viên chiếm trọn spotlight ngay khi xuất hiện tại sự kiện. (Nguồn: DSQUARED2)
Thành công từ những vai diễn thơ ngây như Tuyết Anh trong Tháng năm rực rỡ cho đến những vai diễn khó nhằn như Liên trong Người bất tử, Jun Vũ luôn biết cách biến hóa bản thân mỗi lần xuất hiện.
Jun Vu dien vay xe quyen ru trong dem tiec cua DSQUARED2-Hinh-2
 Nữ diễn viên khéo léo khoe đôi chân dài nuột nà không thua gì hoa hậu trong thiết kế váy xẻ tà quyến rũ đến từ DSQUARED2. (Nguồn: DSQUARED2)
Trong đêm tiệc Halloween Party vừa qua, nữ diễn viên đã hóa thân thành một nữ thần thực thụ, tự tin tỏa sáng đúng với thông điệp "Be bold, be crazy" của DSQUARED2.
Jun Vu dien vay xe quyen ru trong dem tiec cua DSQUARED2-Hinh-3
Với visual đỉnh cao này, thật không ngoa khi ví von cô nàng là nữ thần trong bữa tiệc Halloween Party của DSQUARED2 vừa rồi. (Nguồn: DSQUARED2 ) 
Ngoài ra, đêm tiệc còn có sự góp mặt của những cái tên đình đám khác như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên Thúy Ngân, Á hậu Hoàn vũ Thảo Nhi Lê, fashionista Châu Bùi, ca sĩ Erik, diễn viên Duy Khánh, “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Vĩnh Thụy, người mẫu Tú Hảo, rapper Wowy, “rich kid” Ngọc Thanh Tâm...
Không những chiêu đãi khách mời bằng những thiết kế đầy sáng tạo trong BST Thu Đông 2022 từ hai anh em nhà Caten, DSQUARED2 còn khuấy động đêm tiệc bằng màn trình diễn cực cháy của 2 rapper đình đám Wowy và Lil Wuyn.
DSQUARED2 là thương hiệu thời trang cao cấp được hai anh em người Canada là Dan Caten và Dean sáng lập. Thương hiệu không theo đuổi lối thiết kế đơn giản như những nhãn hàng thời trang khác từng làm, thay vào đó mẫu thiết kế có phần cá tính và khác biệt.
Jun Vu dien vay xe quyen ru trong dem tiec cua DSQUARED2-Hinh-4
Đêm tiệc hội tụ dàn sao và những gương mặt đình đám trong làng mốt Việt. (Nguồn: DSQUARED2) 
Sự độc đáo trong chi tiết của sản phẩm là điều mà DSQUARED2 theo đuổi để khẳng định tên tuổi và đẳng cấp của mình trên thị trường.
Khám phá những bộ sưu tập và cập nhật những thông tin mới nhất của DSQUARED2 trực tiếp ở cửa hàng DSQUARED2 Việt Nam: Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Theo Hồng Hân/Báo Thế giới & Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)