Lâm Tâm Như thay đổi sắc mặt khi nhắc tới Phạm Băng Băng

Google News

Từng thân thiết sau khi đóng chung "Hoàn Châu Cách Cách", nhưng mối quan hệ của Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng sau đó được cho là không mấy suôn sẻ.

"Hoàn Châu Cách Cách" là một bộ phim cổ trang được khán giả vô cùng yêu thích, có thể nói đó là ký ức tuổi thơ của rất nhiều khán giả. Hồi đó, ba cô gái trong phim gồm Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vy và Kim Tỏa do Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng đóng có mối quan hệ tình chị em khiến khán giả cảm động sâu sắc.

Lam Tam Nhu thay doi sac mat khi nhac toi Pham Bang Bang

Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng

Sau đó Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng đều trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim này. Hơn hai mươi năm đã trôi qua trong chớp mắt, trong những năm này, ba ngôi sao từng đóng trong phim "Hoàn Châu Cách Cách" đều phát triển tốt. Đặc biệt là Phạm Băng Băng - người từng đóng vai người hầu gái Kim Tỏa trong phim có sự nghiệp rất thành công và trở thành một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu.

Lam Tam Nhu thay doi sac mat khi nhac toi Pham Bang Bang-Hinh-2

Lam Tam Nhu thay doi sac mat khi nhac toi Pham Bang Bang-Hinh-3

Lam Tam Nhu thay doi sac mat khi nhac toi Pham Bang Bang-Hinh-4

Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng được cho là có mối quan hệ tốt. Họ luôn giữ sự thân thiện mỗi khi gặp nhau ở cùng sự kiện, thậm chí còn vui vẻ tới dự đám cưới của Lâm Tâm Như ở Bali.

Lam Tam Nhu thay doi sac mat khi nhac toi Pham Bang Bang-Hinh-5

Tuy nhiên, đường đời không phải lúc nào cũng suôn sẻ, Triệu Vy vì bê bối nên bị phong sát. Phạm Băng Băng cũng không may mắn khi vướng vào scandal trốn thuế khiến sự nghiệp bị "đóng băng". Không những vậy, gần đây công ty mỹ phẩm của Phạm Băng Băng cũng bị điều tra khiến cô vướng không ít những tin đồn đoán tiêu cực trên mạng xã hội.

Lam Tam Nhu thay doi sac mat khi nhac toi Pham Bang Bang-Hinh-6

Lâm Tâm Như gần đây đã tham gia một sự kiện của nhãn hàng, từng là bạn của Phạm Băng Băng nên cô bị một số phóng viên hỏi về tình hình gần đây của nàng "Kim Tỏa". Bất ngờ được hỏi về Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như khi ấy đang mỉm cười vui vẻ, lập tức thay đổi sắc mặt. Bà xã Hoắc Kiến Hoa cho biết đây là lần đầu tiên cô nghe được những tin tức như vậy nên không rõ mọi việc, cô từ chối trả lời về điều này.

Trong khi đó, Trương Quân Ninh cũng có mặt tham dự sự kiện này. Trương Quân Ninh và Phạm Băng Băng hình thành tình bạn sâu sắc nhờ đóng chung phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", nhiều người vẫn có ấn tượng tốt về Trương Quân Ninh, cô không chỉ có ngoại hình xuất sắc mà còn có nhân thân rất tốt trong làng giải trí.

Lam Tam Nhu thay doi sac mat khi nhac toi Pham Bang Bang-Hinh-7

Khi được hỏi về tình hình gần đây của Phạm Băng Băng, Trương Quân Ninh vui vẻ tiết lộ rằng tình hình của Phạm Băng Băng không tệ. Cô ấy vẫn thường xuyên liên lạc với Phạm Băng Băng nhưng họ hiếm khi nói về công việc, bởi vì có quá nhiều chủ đề khác ngoài công việc để nói. Trương Quân Ninh cũng nói rằng cuộc sống là không thể đoán trước, với tư cách là một người bạn, cô ấy chỉ lo lắng cho tâm trạng của Phạm Băng Băng và sẽ không hỏi những chi tiết khác.

Qua phản ứng của Lâm Tâm Như và Trương Quân Ninh cho thấy dường như mối quan hệ giữa họ với Phạm Băng Băng hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Trương Quân Ninh vui vẻ chia sẻ mối quan hệ khi nhắc tới sao nữ họ Phạm thì Lâm Tâm Như không hề quan tâm, thậm chí né tránh nói về đối phương.

Theo Hoàng Anh/Thương Hiệu Và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)