Lan Ngọc mắc ung thư cổ tử cung, suýt phải cắt buồng trứng

Google News

(Kiến Thức) - Trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc mắc ung thư cổ tử cung nhưng may mắn chỉ mới bước vào giai đoạn đầu. Ngoài ra, nữ diễn viên còn bị từng bị loét dạ dày, có nguy cơ bị ung thư.

Giống Hari Won, trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc mắc ung thư cổ tử cung. Thông tin này được Lan Ngọc chia sẻ trong tập cuối chương trình “Chị em chúng mình” vừa lên sóng. Theo Lan Ngọc, cô bị bệnh này có lẽ vì sự chủ quan không đi khám phụ khoa hay tiêm chích phòng ngừa.
May mắn, bệnh tình của Lan Ngọc ở giai đoạn đầu. Nữ diễn viên kể, cô rất hoang mang khi biết bệnh tình. “Bác sĩ nói với Ngọc nếu chỉ chậm 1 ngày nữa thôi sẽ phải cắt bỏ buồng trứng”, Lan Ngọc chia sẻ.
Lan Ngoc mac ung thu co tu cung, suyt phai cat buong trung
 Lan Ngọc từng bị ung thư cổ tử cung.
Ngoài ung thư cổ tử cung, Lan Ngọc còn từng bị loét dạ dày, có nguy cơ bị ung thư. Trong cuộc phỏng vấn trên Zing năm 2019, Lan Ngọc cho biết, thói quen ăn uống của cô là lý do cô mắc bệnh dạ dày.
“Tôi ăn ít. Ẩm thực càng không phải là sở thích. Có thời gian tôi vì muốn thay đổi hình tượng đẹp hơn nên chủ động nhịn ăn, nhịn dần trở thành thói quen. Trong một ngày, tôi có thể nhịn cả bữa trưa, tối, khi mệt lại chỉ uống nước ngọt. Chính điều này dẫn đến những vấn đề sức khỏe, chứ không phải vì làm việc kiệt sức như nhiều người nói.
Nhiều anh chị em trong nghề nhắc nhở tôi không nên lạm dụng nước ngọt nhưng tôi không làm được. Không có nó, tôi có cảm giác không thể làm việc. Thức uống này như nguồn động lực mỗi khi tôi mệt mỏi. Thậm chí có những ngày chịu nhiều áp lực, chỉ có nước ngọt mới mang đến cho tôi cảm giác thư thái, dù tôi biết nó không tốt cho sức khỏe”, nữ diễn viên chia sẻ.
Lan Ngoc mac ung thu co tu cung, suyt phai cat buong trung-Hinh-2
 Lan Ngọc bị loét dạ dày nặng.
Sau đó, Lan Ngọc phải sang Singapore để kiểm tra tổng quát và chữa bệnh loét dạ dày. Bác sĩ cho biết dạ dày của Lan Ngọc bị loét nặng, chảy máu nhiều, nếu tình trạng này kéo dài sẽ dễ dẫn đến ung thư.
Ý thức được tình trạng sức khỏe, Lan Ngọc hạn chế dùng nước ngọt, uống thuốc tăng cân. Đến nay, nữ diễn viên đã lấy lại được vóc dáng chuẩn, tràn đầy sức sống.

Xem video "Lan Ngọc tập nhảy". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)