Lệ Quyên run, Thu Phương suýt ngất ở “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng“

Google News

Sau tập 1 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Thu Phương và Lệ Quyên đang tạm dẫn đầu với số điểm ngang nhau từ ban cố vấn.

>>> Mời quý độc giả xem MV Nơi bình minh đầy nắng - ca khúc chủ đề của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Nguồn BTC
Tối 28/9, chương trình truyền hình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 chính thức lên sóng. Màn quy tụ lần đầu tiên của 30 chị đẹp và 5 tiết mục trình diễn solo khiến khán giả thích thú.
Tại tập 1 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2022, 30 Chị Đẹp lần lượt được chào đón tại 3 căn phòng ấn tượng gồm: Phòng Son môi, phòng Trang phục và phòng Hội ngộ.
Le Quyen run, Thu Phuong suyt ngat o “Chi dep dap gio re song“
 Dàn chị đẹp trong chương trình. Ảnh: BTC
Lệ Quyên bị trêu khi host Lâm Bảo Châu xuất hiện
Xuất hiện tại chương trình, bộ ba Lệ Quyên - Hồng Nhung - Mỹ Linh có màn tương tác thú vị. Mỹ Linh bất ngờ khi Hồng Nhung đã bay từ Pháp về Việt Nam để tham gia chương trình này và hỏi: “Bống bỏ chồng bỏ con về Việt Nam tham gia chương trình à". Đáp lại câu nghi vấn của Mỹ Linh, Hồng Nhung lập tức yêu cầu “Phù vân giáo chủ" hãy sửa từ chồng thành bạn trai. Lệ Quyên tập tức đứng về phía Hồng Nhung và khẳng định cả hai đều đang độc thân. Nghe Hồng Nhung nói, Mỹ Linh hài hước đùa sẽ chuyển chồng (nhạc sĩ Anh Quân) sang chế độ bạn trai.
Le Quyen run, Thu Phuong suyt ngat o “Chi dep dap gio re song“-Hinh-2
Mỹ Linh, Lệ Quyên và Hồng Nhung. Ảnh: BTC 
Sự xuất hiện đột ngột của 3 giọng hát “khủng” trong làng nhạc Việt khiến các chị đẹp còn lại ngạc nhiên. Uyên Linh bày tỏ sự nể phục biên tập còn Lưu Hương Giang gói gọn cảm xúc trong câu nói “chương trình hay đấy”. Đến phần yêu cầu giới thiệu tên tuổi, Lệ Quyên hài hước đáp: “Đến tận bây giờ mình vẫn phải giới thiệu tên tuổi hả”. Hồng Nhung thì nói: “Bây giờ tôi hát 40 năm rồi, ở Việt Nam liệu có cần giới thiệu bản thân không”.
Trong phút giây cả 30 người hội ngộ, Mỹ Linh dặn dò mọi người “ngày đầu vui thì đến ngày cuối vẫn phải vui nhé. Không chị nào ghét chị nào nhé”. Sau đó, Quốc Trường và Lâm Bảo Châu - 2 host điển trai của chương trình xuất hiện công bố luật chơi vòng trình diễn cá nhân cho các chị đẹp.
Le Quyen run, Thu Phuong suyt ngat o “Chi dep dap gio re song“-Hinh-3
 Lệ Quyên bị trêu "mang người nhà đến chương trình". Ảnh: BTC
Khi tương tác với 2 host, Lệ Quyên cho biết bản thân đã quá an toàn trong cuộc sống nên muốn “đạp gió rẽ sóng”. Nghe vậy, chủ nhân hit "Hương Ngọc Lan" liền phản đối và chỉ tay về phía Lâm Bảo Châu nói đây là bằng chứng thể hiện Lệ Quyên không hề “an toàn”.
Thu Phương suýt ngất vì trang phục diễn
Trong chương trình các chị đẹp ứng cử trưởng nhóm gồm: Thu Phương, Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Giang Hồng Ngọc, H'Hen Niê, Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, Phương Vy, Đoan Trang, Thanh Ngọc và MLee. Đây là 12 chị đẹp trình diễn đầu tiên trong phần thi solo.
Bước vào vòng thi đầu tiên, Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện ca khúc "Tuổi xì teen", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê tạo sự bất ngờ khi trình diễn dân ca Ê đê, mang tên Buôn Dur Kmăn. Ca sĩ Thu Phương biểu diễn tiết mục mashup "Xin lỗi - Lần cuối". Diệp Lâm Anh thể hiện sở trưởng nhảy hiphop còn Lệ Quyên khoe chất giọng ngọt ngào với ca khúc "Nếu em được lựa chọn".
Le Quyen run, Thu Phuong suyt ngat o “Chi dep dap gio re song“-Hinh-4
 Diệp Lâm Anh xuất hiện sau ồn ào ly hôn. Ảnh: BTC
Le Quyen run, Thu Phuong suyt ngat o “Chi dep dap gio re song“-Hinh-5
Hoa hậu H'Hen Niê. Ảnh: BTC
Le Quyen run, Thu Phuong suyt ngat o “Chi dep dap gio re song“-Hinh-6
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: BTC
Với Thu Phương, sau tiết mục, khi chia sẻ với ban cố vấn, Thu Phương nói cô suýt bỏ cuộc vì lý do sức khoẻ và trang phục. “Tôi định nói tôi không thể hát được vì bộ đồ làm tôi rất mệt. Tôi đã không thở được khi ở trong hậu trường”. Nữ ca sĩ tiết lộ thêm, đã dùng 3 tháng để tìm câu trả lời hát mashup "Xin lỗi - Lần cuối" như thế nào. Trở lại phòng Hội ngộ, Thu Phương chia sẻ câu chuyện bộ trang phục nặng ký làm cô suýt ngất với 29 chị đẹp. Trước đó, tại phòng Trang phục, Mỹ Linh và Hồng Nhung khẳng định ai không hát, không nhảy mới diện trang phục này.
Le Quyen run, Thu Phuong suyt ngat o “Chi dep dap gio re song“-Hinh-7
 Ca sĩ Thu Phương. Ảnh: BTC
Le Quyen run, Thu Phuong suyt ngat o “Chi dep dap gio re song“-Hinh-8
 Thu Phương áp lực vì bộ trang phục quá nặng. Ảnh: BTC
Lệ Quyên không giấu được sự hồi hộp khi biểu diễn trong chương trình. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ đến với chương trình, cô mong muốn trải nghiệm và không quan trọng chuyện kết quả, thắng hay thua.
“Tôi mãi là Lệ Quyên trong lòng khán giả. Có chăng, tôi sẽ năng động và cống hiến nhiều hơn. Điều này chỉ làm khán giả yêu tôi hơn", Lệ Quyên bộc bạch. Xem phần trình diễn của đàn chị, MLee nói Lệ Quyên thở thôi cũng thấy hay, còn Hồng Nhung nhận xét, khi đang yêu hát phải khác.
Le Quyen run, Thu Phuong suyt ngat o “Chi dep dap gio re song“-Hinh-9
Ca sĩ Lệ Quyên. Ảnh: BTC
Kết quả, sau tập 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Thu Phương và Lệ Quyên tạm dẫn đầu với đồng số điểm 88 theo bảng điểm cố vấn. Lan Ngọc đạt 80 điểm, H'Hen Niê 86 điểm, Diệp Lâm Anh 84 điểm. Tập 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ lên sóng vào ngày 4/11, lúc 21h15 trên VTV3.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)