Loạt mỹ nhân họ Huỳnh đăng quang các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam

Google News

Sau đêm Chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2023, cư dân mạng phát hiện ra trong 2 năm gần đây có không ít những người đẹp đoạt danh hiệu cao tại các cuộc thi nhan sắc trong nước đều mang họ Huỳnh.

Để tôn vinh cái đẹp, và tìm người xứng đáng nhất đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ trên thế giới nên hàng năm, có hàng loạt các cuộc thi Hoa hậu diễn ra.

Vừa qua, Chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã diễn ra và tìm được top 3 người đẹp có ngôi vị cao nhất.

Sau khi kết thúc cuộc thi, fans hương sắc còn phát hiện thêm một điểm chung khá hay ho khác là kể từ năm 2022 cho đến nay, đây được xem là khoảng thời gian "đại thắng" của các cô gái họ Huỳnh. Khi trong dàn Hoa - Á hậu, những người đẹp mang họ này đã chiếm số lượng áp đảo. Có thể nói, ngoài "cái nôi" Đại học Ngoại thương nơi nhiều Hoa Á hậu theo học, thì giờ đây họ Huỳnh cũng được xem là "bảo chứng" cho nhan sắc, khi có nhiều mỹ nhân sắc nước hương trời. Đó là Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Miss Vietnam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thuỷ, Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi, 2nd Runner Up Miss World Vietnam - Huỳnh Minh Kiên.

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam

Cư dân mạng phát hiện 2 năm nay các người đẹp họ Huỳnh đăng quang ngôi vị cao tại các cuộc thi nhan sắc.

Tân Hoa hậu của Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi

Nàng tân Hoa hậu của Miss World Vietnam năm nay đến từ Bình Định, sinh năm 2002, hiện đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM). Dõi theo Ý Nhi, trong những khoảnh khắc sải những bước chân đầu tiên trên cương vị hoa hậu, người hâm mộ nhận xét cô nàng sở hữu vẻ xinh đẹp lấp lánh như một nàng tiên cá ngoài đời thực. Nhiều người còn nhận xét Ý Nhi còn có nét giống ca sĩ Đông Nhi.

Được biết chân dài Bình Định sở hữu chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 79-59-89 cm. Ngoài vòng eo 59 cm, Ý Nhi có đôi chân dài, thân hình mảnh mai. Trước khi đăng quang, mỹ nhân Bình Định từng đoạt giải phụ Người đẹp thời trang, vào top đề cử Người đẹp biển.

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-2

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-3

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-4

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-5

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-6

Á hậu 2 của Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Minh Kiên

Tiếp đến, cũng nằm trong khuôn khổ Miss World Vietnam 2023, một mỹ nhân họ Huỳnh khác cũng đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ đó chính là Huỳnh Minh Kiên - Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Người đẹp này đến từ Ninh Thuận, sinh năm 2004 và hiện đang là sinh viên của trường Đại học Nông Lâm TP.HCM.

Lúc mới đăng quang, Minh Kiên nhận nhiều tranh cãi về nhan sắc tuy nhiên khi nhìn ảnh đời thường, nhiều người đều công nhận Minh Kiên sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút với đôi mắt to tròn, đôi môi căng mọng.

Được biết, Minh Kiên cao 1,71 m, số đo ba vòng 80-61-90 cm. Lần đầu thi nhan sắc nhưng người đẹp được nhận xét phong thái tự tin. Trước Chung kết, cô vào top 5 Người đẹp thời trang, top 5 Người đẹp thể thao và top 16 Người đẹp nhân ái. Rất nhiều người nhận xét layout make up đã "dìm sắc" Huỳnh Minh Kiên trên sân khấu Chung kết Miss World Việt Nam 2023.

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-7

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-8

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-9

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-10

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-11

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-12

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-13

Hoa hậu của Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Người tiền nhiệm của Huỳnh Trần Ý Nhi là Huỳnh Nguyễn Mai Phương, cũng mang dòng họ Huỳnh. Mỹ nhân này sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Mai Phương gây ấn tượng không chỉ nhờ nhan sắc mà còn bởi sự thông minh, tự tin và giỏi ngoại ngữ.

Người đẹp đến từ Đồng Nai sở hữu chiều cao 1,70m và số đo 3 vòng 82-63-92 (cm). Cô được nhận xét ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng hơn trong nhiệm kỳ vừa kết thúc của mình.

Đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương là nàng hậu được nhiều đánh giá tích cực không chỉ nhan sắc mà còn là tri thức, sự đa tài, lòng nhân ái cũng như phong cách thời trang đa dạng, xứng đáng với biệt danh "tắc kè hoa" thế hệ mới. Với những nỗ lực không ngừng, Mai Phương được dự đoán là ứng cử viên tiềm năng tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới - Miss World 2023 vào tháng 12 sắp tới.

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-14

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-15

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-16

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-17

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-18

Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy

Huỳnh Thị Thanh Thủy gốc Đà Nẵng, sinh năm 2002 là sinh viên của trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng). Thời điểm mới đăng quang, cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng mảnh mai với chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 80-63-94. Và chỉ sau vài tháng, người hâm mộ không khỏi bất ngờ với sắc vóc ngày một thăng hạng của cô nàng.

Hoa hậu Việt Nam 2022- Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ là mỹ nhân họ Huỳnh cuối cùng xuất hiện ở topic này, một cô gái trẻ gốc Đà Nẵng, sinh năm 2002 và là sinh viên của trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng). Thời điểm mới đăng quang, cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng mảnh mai với chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 80-63-94. Và chỉ sau vài tháng, người hâm mộ không khỏi bất ngờ với sắc vóc ngày một thăng hạng của cô nàng. Người đẹp thừa nhận cô đã sửa mũi và nâng vòng một để sở hữu nhan sắc xinh đẹp hơn.

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-19

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-20

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-21

Loat my nhan ho Huynh dang quang cac cuoc thi nhan sac tai Viet Nam-Hinh-22

Theo Thùy Dương/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)