Lương Bằng Quang bất ngờ thông báo kết hôn với Ngân 98

Google News

Hành động thông báo kết hôn của Lương Bằng Quang và Ngân 98 đang gây xôn xao cõi mạng.

Nắm bắt được tâm lý ai cũng thích hít hà biến, hóng thị phi nên những nhân vật nào chịu khó làm trò sẽ dễ chiếm được sự quan tâm hơn cả từ công chúng. Cũng vì vậy mà "cặp đôi scandal" Lương Bằng Quang và Ngân 98 nổi lên như diều gặp gió bởi đời tư đầy tai tiếng khi liên tục tung ra những chiêu trò nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi và được nhiều người biết đến hơn.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại một lần nữa làm cư dân mạng không khỏi xôn xao khi bất ngờ đăng tải ảnh cưới tình bể bình bên nhau, lại còn đính kèm dòng trạng thái như ngầm thông báo sắp kết hôn: "Thành thân sau 6 năm rất thân". Ngay lập tức, bên dưới phần bình luận, hàng loạt sao Việt đã liên tục chúc mừng cặp đôi vì cho rằng họ sắp về chung một nhà.

Luong Bang Quang bat ngo thong bao ket hon voi Ngan 98Lương Bằng Quang gây hoang mang với dòng trạng thái kèm theo ảnh cưới.

Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng đây chỉ là một màn câu like không hơn không kém. Bởi cách chơi chữ đầy đánh đố trong caption của nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Thêm vào đó, khi liên lạc với Lương Bằng Quang, chúng tôi vẫn không thể nhận được một câu trả lời nghiêm túc và thỏa đáng. Ngược lại, nam ca sĩ lại tỏ ra né tránh, thậm chí tắt máy và không trả lời tin nhắn. Như vậy, rất có thể đây chỉ là chiêu trò PR sản phẩm mới của cặp đôi nổi tiếng nhờ scandal và không phải một thông báo chính thức về việc kết hôn. Thế nhưng thực hư ra sao, vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Luong Bang Quang bat ngo thong bao ket hon voi Ngan 98-Hinh-2Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã bên nhau được một khoảng thời gian dài nhưng cũng kèm theo vô vàn thị phi.

Theo Anh Thư/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)