Lưu Hương Giang tiết lộ nỗi sợ khi thi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Google News

5 nghệ sĩ tiếp theo được công bố sẽ tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gồm: Lưu Hương Giang, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly và Thái Trinh.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 tiếp tục gây chú ý khi công bố 5 nghệ sĩ nữ sẽ tham gia chương trình. Họ là 5 ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của showbiz Việt và từng là thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu âm nhạc. 5 cái tên đó là: Ca sĩ - nhạc sĩ Lưu Hương Giang, ca - nhạc sĩ Trang Pháp, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, ca sĩ Hương Ly và ca sĩ Thái Trinh. Tính đến thời điểm hiện tại, BTC Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã công bố 24 nữ nghệ sĩ tham gia chương trình khiến khán giả háo hức chờ đợi ngày lên sóng.
Với Lưu Hương Giang, nhiều khán giả bất ngờ khi cô chọn tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sau nhiều biến cố trong cuộc sống gia đình. Nói về quyết định này, bà mẹ hai con bộc bạch: “Rất ít khi đồng nghiệp trong nghề có cơ hội cùng tham gia một chương trình có thể gần gũi nhau như Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Bởi vì ai cũng có cho mình một vị trí riêng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống vì vậy để quy tụ được 30 nữ nghệ sĩ ở cùng nhau là điều rất khó”.
Luu Huong Giang tiet lo noi so khi thi Chi dep dap gio re song
 Ca sĩ Lưu Hương Giang. Ảnh: BTC
Nữ ca - nhạc sĩ thấy được niềm vui nếu bản thân chọn lựa đồng ý tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Cô nói đã quan sát nhiều hành trình hoạt động nghệ thuật của một số nữ nghệ sĩ nhưng chưa có cơ hội tiếp xúc gần gũi.
Tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, nữ nghệ sĩ phải đối diện nhiều thử thách cam go khi hoạt động nhóm. Lưu Hương Giang nói thẳng, cô không ngại chuyện hát và nhảy vì bản thân cũng đã có kinh nghiệm, nỗi sợ lớn nhất của cô là những tiết mục có yếu tố tạp kỹ. “Tôi nghĩ tôi sẽ có những trải nghiệm đẹp với đồng nghiệp khi trình diễn nhóm nhạc. Đây cũng sẽ là thử thách lớn với tôi vì tôi là người ngại va chạm”, Lưu Hương Giang nói thêm.
Trang Pháp cũng là một trong những mảnh ghép tiếp theo tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Cô nhận lời tham gia chương trình vì tình yêu nghệ thuật và đam mê sân khấu. Giọng ca sinh năm 1989 không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả Việt Nam. Trang Pháp có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật ở nhiều vai trò như ca sĩ, nhạc sĩ. Giọng ca Chocolate còn tham gia và thể hiện một số ca khúc nhạc phim điện ảnh đình đám. Với sự đa tài và lòng nhiệt huyết, Trang Pháp là một nhân tố thú vị của chương trình.
Luu Huong Giang tiet lo noi so khi thi Chi dep dap gio re song-Hinh-2
 Trang Pháp. Ảnh: BTC
Khi quyết định tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Trang Pháp cho biết mặc dù đã có kế hoạch trở lại nghệ thuật song cô chưa chia sẻ cụ thể với bố mẹ. Nữ ca sĩ âm thầm chuẩn bị một album để ra mắt trong thời gian tới. Trong quá trình thực hiện, cô nhận được lời mời tham gia chương trình.
Trang Pháp xem đây là một cơ duyên cũng là cách để cô đánh tiếng với gia đình về việc trở lại với nghề. “Khi bố mẹ thắc mắc về việc tôi xuất hiện trong chương trình, tôi sẽ thoải mái hơn để chia sẻ về những dự định dành cho nghệ thuật sau thời gian im ắng”, nữ ca sĩ nói.  
Với Khổng Tú Quỳnh, đến với chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cô muốn đền đáp tình yêu và sự hâm mộ của khán giả dành cho mình. Cô nói dù dạo gần đây không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng luôn được khán giả nhớ tên, mong đợi xuất hiện. “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là một cơ hội tuyệt vời để tôi có thể đến gần hơn với khán giả, cũng như có thể trình diễn, thể hiện tất cả kỹ năng mà bấy lâu nay tôi chưa có nhiều dịp thực hiện”, giọng ca Lạnh nói thêm.
Luu Huong Giang tiet lo noi so khi thi Chi dep dap gio re song-Hinh-3
 Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Ảnh: BTC
Tuy vậy, Khổng Tú Quỳnh không tránh khỏi sự áp lực và lo lắng khi nhận lời một chương trình có quy mô lớn và chuyên nghiệp như Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Cô không biết bản thân đã làm tốt chưa, có thể hiện cá tính hay lại nhạt quá so với những chị em đồng nghiệp. 
“Tôi trước giờ vẫn hay bị mọi người trong nghề nhận xét: ‘Sao mà em hiền quá, sao mà em làm cái gì cũng an toàn’. Vì vậy tôi cũng muốn có dịp để thử những cái mới hơn, thay đổi hình ảnh, thay đổi màu sắc để bộc lộ những khía cạnh mới của mình. Có thể đây sẽ là một quyết định liều lĩnh nhưng tôi ở thời điểm hiện tại sẵn sàng để chấp nhận thử thách này và tận hưởng hành trình này mặc dù sẽ gặp phải khó khăn”, Khổng Tú Quỳnh nói thêm.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)