Lý Hải không dính scandal giữa showbiz thị phi, có quy tắc cả đấy!

Google News

Trong suốt 30 năm hoạt động showbiz của mình, Lý Hải chưa từng dính bất kì một scandal nào từ tình ái đến lùm xùm với đồng nghiệp mà xuất phát từ phía anh.

Càng bất ngờ hơn, mỗi lần bị dính vào thị phi bất đắc dĩ, nam ca sĩ kiêm đạo diễn này đều tự thoát an toàn hơn là dây dưa mệt mỏi.

Showbiz là một nơi lắm drama và thị phi. Người nghệ sĩ càng nổi tiếng, càng trên đỉnh vinh quang thì những rắc rối cũng không ngừng kéo đến. Có những tai tiếng từ chính người nghệ sĩ đó nhưng cũng có những tin đồn xuất phát từ phía ác ý. Tuy nhiên, có một nhân vật đã hơn 30 năm trong showbiz nhưng gần như không dính líu đến bất kì scandal nào. Nếu chẳng may bị kéo vào lùm xùm không đáng có, anh cũng biết cách tự mình thoát ra để không ảnh hưởng đến bản thân. Đó chính là Lý Hải.

Không phải Lý Hải cao siêu gì mà anh tuân thủ một nguyên tắc vàng trong ứng xử đó là không nói đến chuyện người khác, không trả lời phỏng vấn về người khác khi không có mặt họ, không lên tiếng chuyện bị so sánh với ai đó. Anh chỉ tập trung vào cuộc sống của chính vản thân mình. Điển hình như hai vụ lùm xùm với Trấn Thành, Lý Hải đều ứng xử thẳng thắn nhưng tinh tế.

Ly Hai khong dinh scandal giua showbiz thi phi, co quy tac ca day!

Trong lần đầu khi Trấn Thành review phim nước ngoài giữa lúc phim mình mới công chiếu, Lý Hải vẫn vui vẻ cho rằng đàn em không cố ý và đã thấy hình nam danh hài cùng bạn bè đi xem phim mình làm anh rất vui. Ở lần thứ hai khi Lật mặt vừa ra mắt thì scandal Trấn Thành quỵt tiền rượu diễn ra, Lý Hải vẫn trả lời rằng anh không biết sự việc của đàn em vì quá bận cho công tác quảng bá phim đến ăn ngủ còn không có thời gian. Cách ứng xử của Lý Hải khiến dư luận vơi nhẹ trách cứ Trấn Thành và cũng khiến mọi người thôi bàn cãi để tập trung vào phim của anh.

Không chỉ thế, Lật mặt 6 của Lý Hải bị so sánh với phim khác và có nhiều chiêu trò nhằm dìm hàng và manh nha xuất hiện những kiểu chơi bẩn. Nam đạo diễn dứt khoát gửi email đầy tình cảm đến giới truyền thông với nội dung: "Xin chào các anh chị, xin thay mặt anh Lý Hải gửi lời cảm ơn các anh chị đã luôn quan tâm, yêu thương và đưa tin về phim LM6.

Anh Lý Hải gửi lời nhờ quý anh chị hỗ trợ không đưa tin hoặc so sánh bên thứ ba hoặc phim khác vào nội dung bài tin Lật mặt vì anh Lý Hải sợ có sự hiểu lầm hoặc làm ảnh hưởng tới người khác - đặc biệt là đồng nghiệp. Rất mong các anh chị thông cảm. Anh Lý Hải và ekip rất biết ơn sự giúp đỡ và đưa tin của mọi người rất nhiều!".

Ly Hai khong dinh scandal giua showbiz thi phi, co quy tac ca day!-Hinh-2

Song song đó, Lý Hải còn rất biết cách giữ mình và ngăn chặn những chuyện nhỏ, chuyện to từ đầu. Từng phỏng vấn Lý Hải, một phóng viên cho biết, nam ca sĩ kiêm đạo diễn thẳng thắn nhưng vui vẻ chia sẻ là anh rất ngại nói về người khác hay có sự so sánh trong bài phỏng vấn của mình. Thế nên, anh mong bài viết chỉ hỏi về anh và dự án của anh thì bản thân sẽ cố gắng giải đáp hết thắc mắc của mọi người. Sự chân thành này khiến giới truyền thông cũng không nỡ làm khó Lý Hải.

Không chỉ tránh được thị phi với đồng nghiệp trong showbiz, Lý Hải còn chưa từng dính scandal tình ái hay ngoại tình lăng nhăng như một số sao Việt khác. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh đi đâu cũng có bà xã theo cùng. Cả hai dính như sam từ dự sự kiện đến công việc. Bên cạnh đó, nam diễn viên không có thói quen la cà hay ăn chơi đàn đúm. Thay vào đó, anh thường ở nhà làm vườn, viết kịch bản, chăm sóc gần gũi các con khi có thời gian rỗi. Còn lại, nam diễn viên lăn xả ở phim trường cho dự án nghệ thuật của công ty. Với nguyên tắc vàng thế này thì đến cả đời dấn thân showbiz nhưng Lý Hải mãi chẳng nhúng chàm đâu nhé!

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)