Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan đuổi theo chụp ảnh

Google News

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện, nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh Lý Nhã Kỳ đang dạo quanh phố phường trên xế hộp và bắt gặp hai người hâm mộ rượt theo mình bằng xe máy. Trước sự nhiệt tình của người hâm mộ, nữ diễn viên lấy điện thoại cá nhân để quay lại khoảnh khắc này.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ còn vô cùng hạnh phúc và liên tục nói những câu ngọt ngào dành cho fan như: "I love you", "Chị yêu em"... Sau đó, nữ diễn viên đã đăng đoạn clip ghi lại khoảnh khắc gặp gỡ đầy thú vị với hai fan ruột và hào hứng nói: "Đi ngoài đường gặp được bé fan đáng yêu quá trời kaka".

Ly Nha Ky phan ung bat ngo khi bi fan duoi theo chup anh

Ly Nha Ky phan ung bat ngo khi bi fan duoi theo chup anh-Hinh-2

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy.

Ly Nha Ky phan ung bat ngo khi bi fan duoi theo chup anh-Hinh-3

Lý Nhã Kỳ ngày càng cởi mở trong cuộc sống cá nhân.

Thời gian gần đây, người đẹp Lý Nhã Kỳ thoải mái chia sẻ những câu chuyện xoay quanh cuộc sống đời thường của mình đến đông đảo khán giả. Tính cách thẳng thắn, trẻ trung của người đẹp được công chúng hết mực yêu mến. Cô tâm sự: "Đúng là như vậy, thời gian gần đây, tôi khá bận. Kiểu như năm Thìn là năm rồng bay nên mọi thứ trộm vía điều suôn sẻ. Công việc dạo gần đây của tôi hơi hướng quốc tế nhiều hơn nên phải di chuyển liên tục, bay đi bay về trong và ngoài nước".

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)