MC Anh Thơ hé lộ lý do ở ẩn, không gian sống sang chảnh

Google News

Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà", MC Anh Thơ tiết lộ lý do hạn chế hoạt động nghệ thuật, đồng thời chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

MC Anh Thơ vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả với hơn 15 năm theo nghề, từng dẫn dắt nhiều chương trình lớn trên đài truyền hình Vĩnh Long nói riêng và phủ sóng khắp các tỉnh miền Tây nói chung.
Tuy nhiên, thời gian qua, Anh Thơ đột ngột "biến mất", hạn chế xuất hiện trên truyền hình. Trong số 162 của chương trình Gõ cửa thăm nhà, nữ MC có dịp trải lòng về lý do cô chọn cuộc sống im ắng.
Người đẹp tâm sự: "Tôi vào nghề khá sớm, bắt đầu từ năm 20 tuổi đã xuất hiện trên truyền hình. Đến năm 21 tuổi, tôi gần như "chiếm sóng" ở các đài truyền hình miền Tây. Tôi đã làm việc liên tục không ngừng nghỉ suốt mười mấy năm qua. Cho đến khi dịch Covid-19 đưa tôi vào thế phải nghỉ thì tôi mới thật sự sống cho chính mình".
MC Anh Tho he lo ly do o an, khong gian song sang chanh
Ngọc Lan, Quốc Thuận đến thăm MC Anh Thơ và con gái (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
Kể từ đó, nữ MC hướng đến cuộc sống mà mình mơ ước, cũng như dành thời gian cho con gái và cha mẹ. Khi rảnh rỗi, người đẹp nấu những món ăn yêu thích. Với Anh Thơ, vào bếp là khoảng thời gian giúp cô giải tỏa căng thẳng, tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống.
Bên cạnh đó, Anh Thơ cũng tiết lộ tháng nào cô cũng đưa con gái và cha mẹ đi du lịch, đến mức có người nhận xét cô "hưởng thụ vội". Song, Anh Thơ cho rằng bản thân cô không biết cha mẹ mình có thể còn khỏe mạnh đến lúc nào, nên buộc cô phải "vội".
Suy nghĩ này của Anh Thơ nhận được sự đồng tình của Quốc Đại, Ngọc Lan và Quốc Thuận vì họ đều từng trải qua khoảng thời gian làm việc như cỗ máy, vô tình không dành thời gian cho người thân của mình dẫn đến nhiều nuối tiếc.
MC Anh Tho he lo ly do o an, khong gian song sang chanh-Hinh-2
Bữa cơm thân mật tại nhà Anh Thơ (Ảnh: Chụp màn hình).
Bé Thỏ - con gái Anh Thơ - sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ. Khi nhận xét về mẹ, cô bé bộc bạch: "Cái gì của má, con cũng thương hết. Má bận nhưng má vẫn dành thời gian bên con nên con không thấy thiếu tình thương của má".
Những tâm sự này khiến Ngọc Lan thấy cay khóe mắt vì sự hiểu chuyện và tình yêu thương của Thỏ dành cho mẹ.
MC Anh Tho he lo ly do o an, khong gian song sang chanh-Hinh-3
Không gian sống của Anh Thơ (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
Cũng trong chương trình, "MC nức tiếng miền Tây" đã hé lộ không gian sống của mình cùng gia đình. Ngay khi bước vào, Ngọc Lan và Quốc Thuận không khỏi trầm trồ bởi mọi ngóc ngách trong nhà đều được Anh Thơ bày biện tỉ mỉ, tinh tế.
Anh Thơ sinh năm 1985, sở hữu chất giọng ngọt ngào, gương mặt khả ái cùng nụ cười tươi tắn. Với lối dẫn nhẹ nhàng, thu hút, nữ MC đã chinh phục đông đảo khán giả.
Cô từng dẫn dắt nhiều chương trình nổi bật như: Hãy nghe tôi hát, Trái tim nhân ái, Nhịp cầu nghệ sĩ, Lời chào tuổi teen, Khởi đầu cơ nghiệp, Ai đúng ai sai, Bác sĩ gia đình…
Theo Dân trí

>> xem thêm

Bình luận(0)