Mẹ ruột của Hoa hậu Thùy Tiên đáp trả tin đồn bỏ rơi con

Google News

Mẹ ruột của Hoa hậu Thùy Tiên vừa lên tiếng trước những ý kiến trái chiều về quá khứ không ở bên con gái.

Hoa hậu Thùy Tiên có tuổi thơ không mấy êm đềm. Trong cuộc phỏng vấn với Zing, người đẹp chia sẻ, bố mẹ cô ly hôn từ năm cô mới 4 tuổi. Thùy Tiên ở với bà dì, là em của bà nội.
Sau khi Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, mẹ của người đẹp rơi vào tâm điểm của dư luận vì những đồn đoán. Mới đây, bà chính thức đáp trả những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.
Cụ thể, mẹ của Thùy Tiên khẳng định, bà chưa từng bỏ rơi con như lời đồn. Bà viết: “Vì tôi nghèo nên không thể cho con tôi một cuộc sống đầy đủ. Vì tôi nghèo nên tôi không thể bảo vệ, giữ gìn cho con tôi được một gia đình hạnh phúc.
Nhưng tôi dám khẳng định với bạn một điều rằng, dù đã từng bị bắt bỏ từ lúc mới chưa thành hình, dù tôi biết sinh con ra sẽ khổ, dù không được ở bên con... nhưng tôi chưa bao giờ bỏ rơi con mình các bạn nhé".
Me ruot cua Hoa hau Thuy Tien dap tra tin don bo roi con
 Thùy Tiên bên mẹ ruột. Ảnh: Vietnamnet
Mẹ của Thùy Tiên chia sẻ thêm, bà từng phải làm tới 2-3h sáng để kiếm tiền đóng học cho con, nghỉ làm để đi họp phụ huynh cho con hay một mình chăm con lúc bị bệnh.
Vẫn chăm sóc Thùy Tiên nhưng bị đồn bỏ rơi con, mẹ của Thùy Tiên cảm thấy bị tổn thương. Bà quyết định một lần nói hết khi không thể chịu đựng thêm được nữa.
Me ruot cua Hoa hau Thuy Tien dap tra tin don bo roi con-Hinh-2
 
Me ruot cua Hoa hau Thuy Tien dap tra tin don bo roi con-Hinh-3
 Chia sẻ của mẹ Thùy Tiên. Ảnh: Saostar
Hồi đầu năm 2022, mẹ của Thùy Tiên kể về những lần thăm con. "Cuối tuần, tôi lại về chở Thùy Tiên đi ăn, món con thích khi đó là trà sữa, gà chiên. Mỗi lần chở Tiên về lại, Tiên không muốn về, kêu con muốn đi theo mẹ.
Tiên khóc, lúc đó tôi cũng khóc theo, an ủi con, con về với ba nhé, mai mốt mẹ có nhà, mẹ đón con về ở với mẹ. Tiên nói, con không cần nhà, con muốn đi theo mẹ.
Tôi bảo, đi với mẹ khổ lắm, mẹ ăn cơm với rau. Tiên lại nói, con muốn ăn cơm rau với mẹ. Nói thì nói vậy thôi chứ tôi biết Tiên không thích ăn rau", bà chia sẻ trên Dân Trí.

Xem video "Thùy Tiên được các em vây quanh". Nguồn Sen Vàng

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)