Mới đăng quang, Lê Hoàng Phương nhận học bổng chương trình thạc sĩ

Google News

Sau đăng quang, Hoa hậu Lê Hoàng Phương nhận học bổng toàn phần chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại trường Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) - nơi nàng hậu từng tốt nghiệp ngành Kiến trúc.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023". Nguồn Vietnamnet
Mới đây, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam (Miss Grand Vietnam) - Phạm Kim Dung đã tạo điều kiện cho tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương quay về trường cũ Đại học Công nghệ TP HCM để đăng ký thủ tục nhập học chương trình MBA với học bổng toàn phần 100% học phí từ trường.
Moi dang quang, Le Hoang Phuong nhan hoc bong chuong trinh thac si
 Bà Phạm Kim Dung và Hoa hậu Lê Hoàng Phương. Ảnh: NVCC
Được biết, Lê Hoàng Phương đã tốt nghiệp ngành Kiến trúc của HUTECH vào năm 2021. Trở lại trường lần này, Kiến trúc sư Lê Hoàng Phương tiếp tục đăng ký học lên cao học với mong muốn phát triển bản thân với bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.
Nàng hậu bày tỏ đây cũng là nguyện vọng của cô từ nhiều năm trước, nhưng vì cuộc sống mưu sinh nên chưa thể thực hiện ước mơ của mình.
Moi dang quang, Le Hoang Phuong nhan hoc bong chuong trinh thac si-Hinh-2
Lê Hoàng Phương. Ảnh: FBNV 
Lê Hoàng Phương chia sẻ, lý do cô chọn học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh vì mong muốn hiểu rõ hơn về cách quản lý, vận hành một doanh nghiệp. Bởi cô hiện là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình. Việc lựa chọn ngành học này vô cùng phù hợp và giúp ích cho sự nghiệp của nàng hậu trong tương lai.
Hoa hậu Lê Hoàng Phương cho biết, cô sẽ sắp xếp các hoạt động của mình một cách hợp lý để đảm bảo việc học tập tại trường cũng như tham gia các hoạt động, sự kiện trong nhiệm kỳ hoa hậu.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)