Mỹ nhân được khen "đẹp hơn Lưu Diệc Phi": Tuổi 40, khuôn mặt biến dạng

Google News

Nhan sắc của nữ diễn viên Lưu Cạnh từng được cho ăn đứt Lưu Diệc Phi, tuy nhiên, cô bị chỉ trích đến bỏ nghề vì một vai diễn.

Lưu Cạnh sinh năm 1983, được biết đến là một trong những “hoa khôi” của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô từng là bạn học cùng khoá với Lưu Diệc Phi và nhan sắc không hề thua kém "thần tiên tỷ tỷ".

My nhan duoc khen

Mỹ nhân "đẹp hơn Lưu Diệc Phi" từng nhường vai diễn Triệu Linh Nhi cho "thần tiên tỷ tỷ"

Trước đó, trong lúc quay "Tiên kiếm kỳ hiệp", đạo diễn Trương Kỷ Trung đã dành lời khen có cánh cho Lưu Cạnh, gọi cô là đại mỹ nhân thậm chí còn nhận xét ngoại hình “đẹp hơn Lưu Diệc Phi”. Bởi vậy mà vai diễn Triệu Linh Nhi định sẵn thuộc về Lưu Cạnh. Tuy nhiên, cô đã từ chối và nhường cơ hội cho Lưu Diệc Phi. Sau này, Lưu Cạnh mới bày tỏ sự tiếc nuối vì đã bỏ lỡ một vai diễn quan trọng.

Lưu Cạnh tiếp tục tham gia một số bộ phim khác, và được khen ngợi về tài năng lẫn khí chất. Tuy nhiên, điều này vẫn không giúp cô nổi tiếng như bạn học cùng thời.

My nhan duoc khen

Sau đó, vào năm 2009, Lưu Cạnh được mời tham gia Ỷ Thiên Đồ Long Ký với vai Chu Chỉ Nhược. Quyết định này đã khiến nữ diễn viên bị ảnh hưởng. Vai Chu Chỉ Nhược của cô bị chê hết lời, thậm chí bị gọi là “xấu nhất lịch sử”. Nhiều tờ báo còn nghi rằng cô đi “cửa sau” để có được vai, thậm chí được bố mẹ bỏ hàng chục triệu NDT để mua vai.

My nhan duoc khen

Quá buồn rầu vì bị chỉ trích, Lưu Cạnh rời khỏi làng giải trí và sang nước ngoài học tập. Cô không chọn diễn xuất nữa mà thay vào đó là theo đuổi ngành đạo diễn. Từ lúc, bắt đầu đi đóng phim muộn cho đến khi sự nghiệp kết thúc, gia tài của cô chỉ vỏn vẹn 4 bộ phim.

Sau khi trở lại Trung Quốc, Lưu Cạnh khiến khán giả khó nhận ra với gương mặt khác lạ, phần cằm dài, má hóp, mắt to. Trong quá khứ, Lưu Cạnh từng sở hữu vẻ đẹp đoan trang, phúc hậu. Vậy nên, nhiều người còn cho rằng, nữ diễn viên đã sử dụng “dao kéo”. Mặc dù vậy, cô vẫn có cuộc sống vui vẻ, nhiệt huyết với đam mê mới của mình.

My nhan duoc khen

My nhan duoc khen

Theo Thu Hà/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)