Người đẹp Nicaragua đăng quang Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa trượt Top 20

Google News

Người đẹp Nicaragua Sheynnis Palacios Cornejo đăng quang Miss Universe 2023. Đại diện Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa trượt top 20.

Sáng ngày 19/11 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2023 diễn ra tại El Salvador. Kết thúc cuộc thi, người đẹp Nicaragua Sheynnis Palacios Cornejo đăng quang. Danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt được trao cho đại diện Thái Lan và Australia. Đại diện Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa trượt top 20.
Nguoi dep Nicaragua dang quang Miss Universe 2023, Bui Quynh Hoa truot Top 20
 Người đẹp Nicaragua đăng quang Miss Universe 2023. Ảnh: Miss Universe.
Nguoi dep Nicaragua dang quang Miss Universe 2023, Bui Quynh Hoa truot Top 20-Hinh-2
Bùi Quỳnh Hoa trượt top 20. Ảnh chụp màn hình. 
Top 20 Miss Universe 2023 được công bố gồm: Nicaragua, Tây Ban Nha, Puerto Rico, Ấn Độ, Namibia, Venezuela, Thái Lan, Chile, Jamaica, Mỹ, Nepal, Peru, Cameroon, Colombia, Pakistan, Australia, Philippines, Bồ Đào Nha, Nam Phi và El Salvador. Danh sách này được chọn từ bán kết cách đây ít ngày.
Top 20 trình diễn trang phục áo tắm. Sau đó, ban tổ chức chọn ra top 10. Các thí sinh đi tiếp gồm: Puerto Rico, Nicaragua, Colombia, Thái Lan, Peru, Philippines, El Salvador, Venezuela, Australia và Tây Ban Nha. Top 10 trình diễn trang phục dạ hội.
Top 5 được công bố gồm: Australia, Puerto Rico, Nicaragua, Thái Lan và Colombia. 5 thí sinh bốc thăm giám khảo sẽ đặt câu hỏi.
Đại diện Australia nhận câu hỏi: “Bạn sẽ sử dụng nền tảng cuộc thi Miss Universe như thế nào để cổ vũ cho bình đẳng giới?”. Cô trả lời: “Tôi sẽ sử dụng nền tảng này để đưa ra một thông điệp rằng phụ nữ rất mạnh mẽ. Khi chúng ta gắn kết với nhau, chúng ta có thể tạo ra những thay đổi. Và khi nói đến bình đẳng giới, chúng ta cần lên tiếng, sử dụng sức mạnh của mình để tạo ra sự thay đổi”.
Đại diện Puerto Rico nhận câu hỏi: “Nếu chiến thắng Miss Universe 2023, bạn sẽ làm gì để phát triển thương hiệu hoa hậu này?”. Người đẹp trả lời: “Tôi sẽ tận dụng cơ hội này để cho mọi người thấy hình ảnh một hoa hậu hiện nay trên thế giới là như thế nào.
Tôi sẽ sử dụng các hoạt động tích cực của mình liên quan đến sức khỏe tâm thần và cho thế giới thấy tầm quan trọng của việc nếu chúng ta lên tiếng, đủ can đảm để là chính mình trong thế giới này. Tôi sẽ sử dụng thương hiệu Miss Universe để đạt được điều này”.
Đại diện Nicaragua nhận câu hỏi: “Giá trị, yếu tố nào đã giúp bạn trở thành người lãnh đạo, tấm gương cho người khác?”. Cô sử dụng phiên dịch để trả lời câu hỏi.
“Tôi cho rằng yếu tố để truyền cảm hứng cho các cô gái chính là sự khiêm tốn và trân trọng những thứ nhỏ bé nhất bởi vì bản chất của con người là nơi có giá trị nhất”, người đẹp Nicaragua cho hay.
Đại diện Thái Lan nhận câu hỏi: “Nếu bạn nói chuyện một nhóm sinh viên về bắt nạt trên mạng, bạn sẽ nói gì?”. Thí sinh này cho biết: “Tôi sẽ nói rằng đừng lắng nghe tất cả những gì mọi người nói. Mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến riêng của mình nhưng việc chúng ta phản ứng như thế nào với nó là tùy thuộc vào chúng ta.
Hãy sử dụng tiếng nói của mình để bảo vệ điều đúng đắn và tạo ra sự thay đổi mà chúng ta muốn thấy trên thế giới bằng cách trở thành người dẫn đầu. Đừng nghe những lời ghét bỏ. Chúng ta hãy đứng dậy và tiến về phía trước mặc những lời tiêu cực”.
Đại diện Colombia nhận câu hỏi: “Nếu đây là ngày cuối cùng trên thế giới bạn sẽ sống như thế nào?”. Cô sử dụng phiên dịch. Câu trả lời của đại diện Colombia: “Tôi vẫn đang sống những ngày như vậy đây. Tôi đang phá bỏ định kiến về việc là một người phụ nữ, một người mẹ”.
Nguoi dep Nicaragua dang quang Miss Universe 2023, Bui Quynh Hoa truot Top 20-Hinh-3
Đại diện Thái Lan,  Australia. Ảnh: Miss Universe.
Top 3 Miss Universe 2023 được công bố gồm Thái Lan, Australia và Nicaragua. 3 thí sinh trả lời cùng một câu hỏi. Trong lúc 1 người trả lời, 2 người còn lại đeo tai nghe cách âm.
Câu hỏi chung là “Nếu được đặt mình vào hoàn cảnh sống một người phụ nữ khác trong một năm, bạn sẽ chọn ai và vì sao?”.
Đại diện Thái Lan cho hay: “Tôi sẽ chọn Malala Yousafzai (một nhà hoạt động giáo dục người Pakistan). Tôi biết những khó khăn, bế tắc mà cô ấy phải đối mặt. Cô ấy đã đấu tranh cho giáo dục. Nếu tôi có thể chọn ai đó thì đó sẽ là cô ấy”.
Đại diện Australia trả lời: "Tôi sẽ chọn mẹ của tôi vào năm bà ấy sinh ra tôi. Bà ấy đã rất mạnh mẽ. Bà ấy dạy tôi làm việc chăm chỉ, dũng cảm, mạnh mẽ. Tôi mãi mãi biết ơn những bài học đó”.
Đại diện Nicaragua trả lời: "Tôi sẽ chọn nhà nữ quyền người Anh Mary Wollstonecraft. Bà ấy đã trao cơ hội cho nhiều phụ nữ. Điều tôi muốn là khoảng cách thu nhập sẽ được mở rộng ra để phụ nữ có thể làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào họ muốn. Hãy làm việc vì không có giới hạn nào đối với phụ nữ. Đó là năm 1750. Bây giờ là năm 2023, chúng ta đang làm nên lịch sử”.

Xem video: "Group anti "mọc như nấm", Hoa hậu Quỳnh Hoa đối mặt hàng loạt thị phi"


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)