Nguyên nhân khiến diễn viên Trần Kiên Hùng đột tử trên ô tô

Google News

Trước khi đột tử, Trần Kiên Hùng từng có tiền sử về bệnh tim và máu nhiễm mỡ do thừa cân.

Theo 163, Trần Kiên Hùng qua đời đột ngột chiều 15/10 sau một cơn nhồi máu cơ tim. Một ngày qua, tin tức về sự ra đi của nam diễn viên phủ kín mạng xã hội và truyền thông Hoa ngữ. Nhiều khán giả, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng tiếc thương anh.

Nguyen nhan khien dien vien Tran Kien Hung dot tu tren o to
Diễn viên Trần Kiên Hùng đột tử vì nhồi máu cơ tim.

Xung quanh nguyên nhân cái chết của Trần Kiên Hùng cũng nhận được sự quan tâm của dư luận. Người nhà của nam diễn viên tiết lộ anh rời khỏi nhà từ sáng để đến phim trường chuẩn bị cho công việc quay phim. Thế nhưng nam diễn viên thời điểm này cũng mất liên lạc với mọi người.

"Trần Kiên Hùng trước nay nổi tiếng là người rất đúng giờ, không bao giờ có chuyện đi trễ. Song khi bắt đầu cảnh quay, mọi người đều không thấy sự xuất hiện của anh. Chúng tôi gọi điện, nhắn tin nhưng anh không nghe dù điện thoại vẫn mở. Mãi đến 4 giờ chiều, mọi người tìm thấy anh nằm gục trong ô tô, không còn hơi thở", một thành viên trong ê-kíp chia sẻ.

Các bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân Trần Kiên Hùng qua đời là do nhồi máu cơ tim, dẫn đến đột tử và mất. Nam diễn viên vốn có tiền sử về bệnh tim mạch, cộng thêm máu nhiễm mỡ do thân hình thừa cân. Họ suy đoán chế độ sinh hoạt không hợp lý rất có thể khiến cơ thể anh kiệt sức, dẫn đến bệnh tim tái phát và đột tử.

Nguyen nhan khien dien vien Tran Kien Hung dot tu tren o to-Hinh-2
Đồng nghiệp, khán giả thương xót tài tử qua đời đột ngột.

"Bệnh nhân sau đột quỵ có khoảng 3-6 giờ để cấp cứu. Đây còn gọi là "thời gian vàng" để giúp họ vượt cửa tử cũng như những di chứng nguy hiểm", bác sĩ cho biết. Với trường hợp của Trần Kiên Hùng, anh đột quỵ trong tình trạng không có người bên cạnh, cộng thêm môi trường trong ô tô thiếu không khí nên khiến bệnh càng nhanh trở nặng.

Phía cảnh sát cũng bước đầu xác nhận nguyên nhân tài tử qua đời là do bệnh tật, không có dấu hiệu khả nghi nào khác. Gia đình cũng đồng ý với kết luận của cơ quan chức năng, ký giấy nhận xác từ bệnh viện để tổ chức tang lễ.

Nguyen nhan khien dien vien Tran Kien Hung dot tu tren o to-Hinh-3

 

Trần Kiên Hùng sinh năm 1971, là diễn viên kỳ cựu của sân khấu và màn ảnh Trung Quốc. Anh được phong tặng danh hiệu "Nghệ sĩ hạng nhất cấp quốc gia" nhờ đóng góp nhiều năm cho nền nghệ thuật nước nhà.

Ngoài đóng kịch, tài tử trong những năm gần đây còn tham gia phim ảnh. Anh ghi dấu ấn với vai Tô Quý Viễn trong bộ phim sitcom A Foreign Dau Daughter and a Local Lang. Về đời tư, anh có vợ và con gái mới 5 tuổi nhưng giữ kín suốt nhiều năm qua. 

Theo Tuấn Chiêu/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)