Nhà đầy đô la, mang bầu Đàm Thu Trang vẫn diện đồ chân chất

Google News

Chẳng phải hàng hiệu, trang phục mang bầu của bà xã Cường Đô La khiến cư dân mạng bất ngờ.

Vừa qua, bà bầu hot nhất nhì showbiz Đàm Thu Trang vừa đăng tải hình ảnh chơi đùa cùng cô con gái trong giai đoạn thai kỳ. Khác xa với hình ảnh lung linh, thời thượng với quần là áo lượt thường ngày, bà xã Cường Đô La nay chỉ kết thân với đồ bộ như bao mẹ bầu khác.

Theo đó, đồ bộ ở nhà mà ca sĩ Đàm Thu Trang cùng các mẹ bầu khác mặc có kiểu dáng thoải mái, rộng thoáng mát, chất liệu thường được làm từ thun, lụa, cotton… giúp mang lại cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng cho người mặc. Không cần đến lúc mang bầu, mà trong mùa hè nóng nực này, đây được xem là bộ đồ quốc dân nhà nhà đều có, nhất là các bà các mẹ của chúng ta ở nhà.

Nha day do la, mang bau Dam Thu Trang van dien do chan chat

Đàm Thu Trang khoe ảnh đang trong những tháng cuối thai kỳ, cô diện trang phục màu đỏ chấm bị nổi bật chơi đùa với con gái trong biệt thự. Bộ trang phục của bà xã Cường Đô La làm chị em cảm thấy thân thuộc và gần gũi làm sao.

Nha day do la, mang bau Dam Thu Trang van dien do chan chat-Hinh-2

Đây là set đồ bộ mà nhà nào cũng có, món đồ quen thuộc của các bà các mẹ của chúng ta lưu giữ nhiều năm cho đế ngày nay.

Nha day do la, mang bau Dam Thu Trang van dien do chan chat-Hinh-3

Không quần là áo lượt, Đàm Thu Trang chọn mặc đồ bộ để thoải mái di chuyển, mát mẻ hơn khi mang bầu trong mùa hè.

Đồ bộ là trang phục phổ biến, gắn liền với nếp sinh hoạt của phụ nữ Việt Nam, nhưng chưa được nhiều người coi trọng. Đây được thường được xem là món đồ bình dân dành cho phụ nữ nông thôn hay các bà mẹ nội trợ ở nhà.

Thế nhưng ngày nay, nhiều xu hướng thời trang mới mang cảm hứng từ set đồ bộ và mang lại một làn gió mới, hiện đại, hợp thời và giúp cho đồ bộ thêm nổi danh khắp các ngõ ngách thời trang. Dù có bao nhiêu xu hướng đình đám du nhập vào nước ta, thì đồ bộ bao đời nay vẫn được yêu thích và là món đồ số 1 trong tủ quần áo của các phái đẹp.

Trước đây, phụ nữ Nam bộ thường diện áo bà ba trong mọi sinh hoạt đời sống. Theo dòng chảy thời gian, để thuận tiện hơn khi làm lụng, họ dần chuyển sang mặc những trang phục có chất liệu mát mẻ, màu sắc, thường được gọi là "đồ bộ".

Bao năm qua, đồ bộ len lỏi khắp các làng quê, từ nếp sinh hoạt trong nhà đến làm vườn, làm ruộng, thậm chí đi đám tiệc, chợ búa. Nhưng không ai biết chúng có từ lúc nào và ai là người đầu tiên thiết kế trang phục này. Các thợ may vùng biên thường mua vải đa chất liệu, họa tiết về cắt may.

Nha day do la, mang bau Dam Thu Trang van dien do chan chat-Hinh-4

Thuỷ Tiên, bà hoàng đồ bộ của showbiz.

Nha day do la, mang bau Dam Thu Trang van dien do chan chat-Hinh-5

Hoa hậu Thuỳ Tiên mê mệt đồ bộ của mẹ, diện lên hẳn chương trình làm chấn động showbiz.

Nha day do la, mang bau Dam Thu Trang van dien do chan chat-Hinh-6

Chi Pu cũng mê mẩn những set đồ bộ mỏng manh khi ở nhà.

Nha day do la, mang bau Dam Thu Trang van dien do chan chat-Hinh-7

Hoa hậu Khánh Vân phối đồ bộ chất ngất.

Nha day do la, mang bau Dam Thu Trang van dien do chan chat-Hinh-8

Hương Giang cũng là một ngôi sao mê diện đồ bộ.

Nha day do la, mang bau Dam Thu Trang van dien do chan chat-Hinh-9

Rất nhiều ngôi sao lăng xê nhưng bộ độ bộ chất ngất, thậm chí các nhà mốt danh tiếng cũng lấy cảm hứng từ trang phục này.

Nha day do la, mang bau Dam Thu Trang van dien do chan chat-Hinh-10

Lệ Quyên diện set đồ bộ của nhà mốt Louis Vuitton trong khi Bảo Thy xinh đẹp với đồ Versace.
Theo Jay/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)