Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lên tiếng về mâu thuẫn với Sofia

Google News

Châu Đăng Khoa cho biết thông tin Sofia đưa ra về công ty anh thời gian qua là không chính xác.

Vào tháng 3, Sofia (Đan Trang) cho biết giữa cô và công ty của Châu Đăng Khoa đang gặp một số vướng mắc, cần đối chất trực tiếp để thỏa thuận, giải quyết. Theo Sofia, trong 3 tháng qua, cô chưa gặp được Châu Đăng Khoa.
Nữ ca sĩ nói: "Hai năm qua, tôi không ra thêm sản phẩm cá nhân. Sự nghiệp âm nhạc của tôi đã gián đoạn, dần vào thế bế tắc vì chưa tìm được tiếng nói chung với anh Khoa. Ngay lúc này, tôi chỉ muốn gặp anh ấy để trực tiếp giải quyết, trước khi đôi bên cùng đến bước tiếp theo. Song, anh Khoa và phía công ty liên tục từ chối, làm khó".
Tối 15/4, Châu Đăng Khoa livestream, lần đầu lên tiếng về vấn đề liên quan đến Sofia thời gian qua.
Trong video phát trực tiếp, Châu Đăng Khoa nói những thông tin được đưa ra bởi Sofia về công ty anh thời gian qua là không chính xác. Anh tiết lộ đã có ý định ngưng hợp tác với Sofia từ năm ngoái vì phát hiện gian dối.
"Sau khi công ty phát hiện sự gian dối, Sofia đã viết tâm thư cho tôi vào 13/12/2023 để bày tỏ sự hối lỗi”, Châu Đăng Khoa bày tỏ. Ngoài ra, Châu Đăng Khoa cũng công khai những đoạn tin nhắn được cho là giữa anh với Sofia. Nhạc sĩ cho biết sau tâm thư trên, anh tiếp tục cho Sofia cơ hội.
Về thông tin công ty dồn ép Sofia đến bước đường cùng, Châu Đăng Khoa cho rằng đây là điều bịa đặt. Theo nam nhạc sĩ, anh từng hỗ trợ Sofia những khoản tiền không có trong hợp đồng.
“Chỉ riêng tiền túi tôi bỏ ra cho Sofia đã lên tới hơn 200 triệu đồng. Tiền cọc nhà, tiền ăn, tiền chữa bệnh đều là tiền chúng tôi bỏ ra cho bạn ấy dù nó không nằm trong điều khoản hợp đồng. Bạn lúc nào cũng lấy hoàn cảnh gia đình, sự thiếu thốn tình cảm ra để nói chuyện với chúng tôi. Tôi khẳng định chưa bao giờ có suy nghĩ muốn làm tổn hại bạn ấy. Tôi cảm thấy rất thất vọng. Mọi người có thể muốn bảo vệ lẽ phải nhưng tôi hy vọng các bạn nghe mọi chuyện từ hai phía”, anh nói thêm.
Nhac si Chau Dang Khoa len tieng ve mau thuan voi Sofia
Châu Đăng Khoa phủ nhận thông tin Sofia đưa ra thời gian qua. Ảnh: FBNV. 
Châu Đăng Khoa cũng khẳng định anh vẫn trả lời Sofia khi cô nhắn tin, chứ không trốn tránh như nữ ca sĩ nói trước đó. Nam nhạc sĩ cung cấp nhiều ảnh chụp màn hình được cho là cuộc trò chuyện giữa anh với Sofia.
Ngoài ra, theo Châu Đăng Khoa, nhà của Sofia và quản lý chỉ cách nhau 2 tầng. Giọng ca sinh năm 2000 cũng biết rõ nơi ở của Châu Đăng Khoa. Do đó, anh đặt câu hỏi tại sao Sofia không trực tiếp tới gặp anh hoặc quản lý để giải quyết vấn đề.
Về lý do quyết định dừng làm việc với Sofia, Châu Đăng Khoa giải thích rằng cô vi phạm hợp đồng, từng liên hệ làm việc với những nhạc sĩ khác và nhận show ngoài, không thông qua công ty.
Anh nói Sofia không phải "gà đẻ trứng vàng" và công ty chưa thu hồi đủ vốn đầu tư cho Sofia trong nhiều năm qua. Theo nhạc sĩ, để đưa Sofia thành một ca sĩ nổi tiếng, công ty phải đầu tư không ít tiền bạc. Ngoài ra, anh cũng trao cho Sofia cơ hội tham gia các chương trình lớn, chẳng hạn Rap Việt hay hợp tác với B Ray.
Khi được hỏi về bảng lương của công ty với Sofia, Châu Đăng Khoa cho biết đây là vấn đề nhạy cảm nên không thể tiết lộ công khai. Châu Đăng Khoa nói công ty đã lập vi bằng và giao cho luật sư để làm việc trong thời gian tới.
Hiện, Sofia chưa phản hồi thông tin mới nhất được đưa ra từ Châu Đăng Khoa.
Sofia (Đan Trang) là ca sĩ thuộc công ty quản lý của Châu Đăng Khoa. Cả 2 đánh dấu hợp tác từ MV Nhớ người hay nhớ, tháng 1/2021.
Theo Minh Hạo/ Znews

>> xem thêm

Bình luận(0)