Nhạc sĩ Xuân Phương “Mong ước kỷ niệm xưa” qua đời

Google News

Nhạc sĩ Xuân Phương qua đời ở tuổi 50. Sinh thời, anh là tác giả của nhiều ca khúc được yêu thích như: "Lời chưa nói", "Mong ước kỷ niệm xưa", "Lời ru cho con", "Anh"…

Trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân vừa chia sẻ thông tin nhạc sĩ Xuân Phương qua đời ở tuổi 50. Minh Quân viết: “Vĩnh biệt anh! Nhạc sĩ Xuân Phương. Người nhạc sĩ - người thầy của biết bao thế hệ học trò! Tác giả của rất nhiều những ca khúc nổi tiếng: Mong ước kỷ niệm xưa, Nếu phải xa nhau, Anh...
Em vô cùng đau xót và bàng hoàng khi nghe tin anh ra đi đột ngột như thế. Xin vĩnh biệt anh. Xin thành kính tri ân những gì anh đã dạy bảo em và cho em hát ca khúc Nếu phải xa nhau của anh. Viết những dòng chữ này mà tay em vẫn còn run vì quá đỗi bàng hoàng và buồn quá anh ơi”.
Nhac si Xuan Phuong “Mong uoc ky niem xua” qua doi
 Nhạc sĩ Xuân Phương. Ảnh: Vietnamnet.
Ngoài Minh Quân, nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của tác giả Mong ước kỷ niệm xưa. "Ôi không biết nói gì! Vĩnh biệt anh Xuân Phương", diva Mỹ Linh viết.
Dương Hoàng Yến bàng hoàng: "Đời vô thường... Dù biết vậy nhưng vẫn không khỏi đau, xót xa. Nghe cũng bủn rủn chân tay quá!". “Ôi đột ngột quá”, Khánh Linh chia sẻ.
Sinh thời, nhạc sĩ Xuân Phương là tác giả của nhiều ca khúc được yêu thích như: Lời chưa nói, Mong ước kỷ niệm xưa, Lời ru cho con, Anh, Nếu phải xa nhau.

Xem video: "Nhạc sĩ Xuân Phương chia sẻ về ca khúc Anh". Nguồn VTV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)