Nhan sắc ngọt ngào của bà mẹ 2 con dự thi Hoa hậu Hoàn vũ

Google News

Người đẹp Michelle Cohn đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Guatemala 2023 và sẽ góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Cô là người phụ nữ có con đầu tiên tham dự Hoa hậu Hoàn vũ.

Ngày 6/8, người đẹp Michelle Cohn trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Guatemala 2023.
Với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Guatemala 2023, Michelle Cohn sẽ đại diện cho Guatemala tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2023, dự kiến diễn ra vào tháng 11 tới.
Nhan sac ngot ngao cua ba me 2 con du thi Hoa hau Hoan vu
Michelle Cohn trở thành thí sinh đã sinh con đầu tiên tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Ảnh: Missosology). 
Theo trang Conan, người đẹp Michelle Cohn, năm nay 28 tuổi, sống tại thành phố Guatemala. Cô hiện theo đuổi công việc của một nữ doanh nhân, một MC truyền hình, một phát thanh viên và một người mẫu chuyên nghiệp. Cô sở hữu chiều cao 1,78m và sử dụng thông thạo tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha.
Đáng chú ý, Michelle Cohn đã có 2 đứa con, gồm một trai và một gái với bạn trai. Như vậy, Michelle Cohn là thí sinh đã sinh con đầu tiên giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Guatemala.
Người đẹp 28 tuổi cũng đi vào lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ khi trở thành thí sinh đã trải qua sinh nở đầu tiên góp mặt tại một trong những đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.
Năm 2022, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ thông báo thay đổi quy chế thi. Theo đó, họ chấp nhận thí sinh chuyển giới, đã lập gia đình, đã sinh con góp mặt từ mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ 2023.
Quyết định này của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ từng gây tranh cãi nhưng cũng được kỳ vọng làm đa dạng dàn thí sinh của cuộc thi năm nay.
Nhan sac ngot ngao cua ba me 2 con du thi Hoa hau Hoan vu-Hinh-2
 Michelle Cohn sở hữu hình thể săn chắc và gợi cảm dù đã qua 2 lần sinh nở (Ảnh: MUG).
Michelle Cohn có kinh nghiệm "chinh chiến" tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Năm 2013, cô giành vương miện Miss Guatemala Latina và là đại diện đầu tiên của Guatemala tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới (Miss Grand International). Tại cuộc thi này, Michelle Cohn không góp mặt trong Top.
Năm 2014, cô tiếp tục đại diện Guatemala tại cuộc thi sắc đẹp Miss América Latina del Mundo 2013 tại Cộng hòa Dominica và giành danh hiệu Á hậu 3.
Tháng 8/2023, người đẹp quyết tâm chinh phục vương miện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Guatemala 2023. Cô đánh bại 15 ứng viên khác để giành ngôi vị hoa hậu. Tại cuộc thi này, cô còn giành thêm giải phụ Hoa hậu ăn ảnh nhất nhờ nụ cười tỏa nắng.
Guatemala lần đầu tiên cử đại diện tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 1955. Thành tích tốt nhất mà đại diện của quốc gia này đạt được tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hàn vũ là Top 10 của người đẹp Jessica Scheel vào năm 2010.
Nhan sac ngot ngao cua ba me 2 con du thi Hoa hau Hoan vu-Hinh-3
Michelle Cohn giàu kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế (Ảnh: MUG). 
Nhan sac ngot ngao cua ba me 2 con du thi Hoa hau Hoan vu-Hinh-4
Michelle Cohn trở thành nhân tố gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 sắp tới (Ảnh: MUG). 
Nhan sac ngot ngao cua ba me 2 con du thi Hoa hau Hoan vu-Hinh-5
Michelle Cohn nhận được sự ủng hộ của truyền thông và người hâm mộ trong nước (Ảnh: MUG). 
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 sẽ chính thức bắt đầu vào tháng 11 tới tại El Salvador. Cuộc thi năm nay dự kiến có sự góp mặt của 80 người đẹp đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.
Tính tới tháng 7, mới chỉ có 39 quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận cử người đại diện tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Việt Nam cũng chưa chọn được gương mặt tham dự đấu trường sắc đẹp này.
Đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2023 hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị bởi những nét mới trong phương thức tổ chức. Trong đêm chung kết 18/11 tới, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - R'Bonney Gabriel (người Mỹ) - sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.
Ngoài sự tham gia thú vị của người đẹp đã có con Michelle Cohn, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 còn có sự xuất hiện của người đẹp chuyển giới Rikkie Kollé, đại diện của Hà Lan. Rikkie Kollé là thí sinh chuyển giới thứ 2 trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sau người đẹp chuyển giới Ángela Ponce của Tây Ban Nha vào mùa giải năm 2018.
Theo Conan/Missosology
Theo Mi Vân/Dân trí

>> xem thêm

Bình luận(0)