Nhân tình của cha chồng cũ Thái Thiên Phượng bị bắt

Google News

Liên quan đến vụ Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man, nhân tình cha chồng cũ của nữ người mẫu vừa bị bắt.

Một người phụ nữ tên Wu, 47 tuổi - nhân tình của cha chồng cũ Thái Thiên Phượng được cho là liên quan đến vụ nữ người mẫu bị sát hại nên đã bị cảnh sát bắt giữ vào chiều ngày 26/2.
Zing dẫn thông tin của HK01, sau khi vụ án xảy ra, nghi phạm Wu đã chứa chấp bố chồng cũ Thái Thiên Phượng. Theo một số nguồn tin, Thái Thiên Phượng đã biết về mối quan hệ của bố chồng cũ và nhân tình của ông.
Nhan tinh cua cha chong cu Thai Thien Phuong bi bat
 Nghi phạm mới nhất bị bắt giữ là nhân tình của bố chồng cũ Thái Thiên Phượng. Ảnh: Zing
Trước đó, Thái Thiên Phượng mất tích vào ngày 21/2. 3 ngày sau, thi thể người mẫu được tìm thấy không nguyên vẹn trong căn nhà ở một ngôi làng ngoại ô Hong Kong. Chiều ngày 26/2, cảnh sát tìm thấy thêm phần thi thể của Thái Thiên Phượng.
Hiện tại, bố chồng cũ, anh trai chồng cũ của Thái Thiên Phượng bị cảnh sát Hong Kong buộc tội giết người. Mẹ chồng cũ của nữ người mẫu bị cáo buộc tội cản trở công lý, cho lời khai giả. Alex Kwong- chồng cũ Thái Thiên Phượng đang nằm viện điều trị vấn đề sức khỏe, chưa kết thúc quá trình thẩm tra nên tạm thời không bị buộc tội.
Nhan tinh cua cha chong cu Thai Thien Phuong bi bat-Hinh-2
 4 thành viên trong nhà chồng cũ Thái Thiên Phượng bị bắt. Ảnh: Zing
Gia đình chồng cũ Thái Thiên Phượng có lý lịch phức tạp. Dân Trí dẫn thông tin của HK01, Alex Kwong từng bị tố lừa 4 người, lấy đi số vàng có giá 5 triệu HKD (hơn 15 tỷ đồng).
Bố chồng cũ của Thái Thiên Phượng từng là cảnh sát trưởng một khu vực tại Hong Kong nhưng sớm rời ngành vì nhận hối lộ, liên đới án cưỡng hiếp. Anh trai chồng cũ nữ người mẫu vướng nợ nần vào năm 2019 và bị ngân hàng đâm đơn kiện. Mẹ chồng cũ của Thái Thiên Phượng từng đệ đơn xin phá sản lên tòa án.
Nhan tinh cua cha chong cu Thai Thien Phuong bi bat-Hinh-3
 Thái Thiên Phượng bị sát hại dã mãn. Ảnh: Vietnamnet
Tiền Phong dẫn thông tin của HK01, qua điều tra, cảnh sát cho rằng nạn nhân có mâu thuẫn lớn về tiền bạc với gia đình chồng cũ, một số người không hài lòng với cách xử lý tài sản của nạn nhân nên ra tay sát hại.
Theo HK01, tài sản của Thái Thiên Phượng lên tới 100 triệu HKD (12,7 triệu USD). Năm 2016, cô kết hôn với Đàm Tử (chồng hiện tại) nhưng không đăng ký hộ khẩu, độc lập tài chính. Vì vậy, sau khi Thái Thiên Phượng qua đời, các con của cô và Alex Kwong có quyền thừa kế tài sản.
Sinh thời, Thái Thiên Phượng luôn chu cấp cho hai con chung ở với Alex Kwong, mua nhà cho gia đình chồng cũ. Cuối năm 2022, cô định bán căn hộ, đồng thời thu xếp nơi ở khác cho gia đình chồng cũ. Tuy nhiên, bố chồng cũ - người đứng tên sổ đỏ không đồng ý nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.
Gia đình chồng cũ Thái Thiên Phượng đã lên kế hoạch sát hại nữ người mẫu. Nhóm người này thuê nhà, mua sẵn các hung khí gây án, găng tay, máy xay thịt, cưa điện, dao chặt thịt, tủ lạnh ướp xác… Theo cảnh sát, hung thủ ra tay quá tàn độc.

Nóng: Truy bắt hung thủ sát hại dã man 2 mẹ con ở Hà Nội

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)