Nhân vật đáng thương nhất khi Park Shin Hye và Son Ye Jin đều theo chồng

Google News

Nhân vật này từng có mối quan hệ đặc biệt với cả Park Shin Hye lẫn Son Ye Jin trong quá khứ.

Nếu tháng 1 vừa qua, làng giải trí Hàn đổ dồn mọi chú ý vào đám cưới trong mơ giữa Park Shin Hye và Choi Tae Joon thì đến tháng 2 này dân tình lại dành mọi lời chúc cho Son Ye Jin khi cô quyết định "về chung một nhà" với Hyun Bin. Theo kế hoạch thì cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" sẽ tổ chức đám cưới riêng tư tại Seoul vào tháng 3 tới.

Nhan vat dang thuong nhat khi Park Shin Hye va Son Ye Jin deu theo chong

Nhan vat dang thuong nhat khi Park Shin Hye va Son Ye Jin deu theo chong-Hinh-2

Park Shin Hye và Son Ye Jin lần lượt lên xe hoa.

Trong khi Park Shin Hye và Son Ye Jin vui duyên mới thì có một nhân vật lại được netizen réo tên liên tục. Đó chính là Lee Min Ho. Họ cảm thấy mỹ nam này thực sự đáng thương vì cả 2 "người tình màn ảnh" của anh đều đã có hạnh phúc riêng vậy mà cho đến bây giờ Lee Min Ho vẫn lẻ bóng.

Lúc tới tham dự hôn lễ của Park Shin Hye, Lee Min Ho không xuất hiện trước giới truyền thông. Anh chỉ chụp ảnh selfie với gương mặt không nụ cười và nhớ lại kỷ niệm lúc đóng "Những người thừa kế" với Shin Hye.

Nhan vat dang thuong nhat khi Park Shin Hye va Son Ye Jin deu theo chong-Hinh-3

Lee Min Ho được cho là nhân vật đáng thương nhất khi 2 "người tình màn ảnh" đều theo chồng bỏ cuộc chơi còn anh cho đến giờ vẫn lẻ bóng.

Netizen cho rằng nếu Lee Min Ho có mặt ở đám cưới của Son Ye Jin thì anh còn chua xót đến mức nào. Trên thực tế thì Min Ho và Ye Jin từng đóng cặp trong bộ phim "Nàng ngốc và Quân sư". Hai người cũng có không ít cảnh tình tứ trên màn ảnh.

Người hâm mộ của Lee Min Ho cảm thấy thần tượng của mình nên quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống tình cảm. Park Shin Hye và Son Ye Jin đã "theo chồng bỏ cuộc chơi", Min Ho đến lúc phải tìm "nàng thơ" rồi mới tính đến chuyện kết hôn.

Theo Công Lý và Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)