NSƯT Thành Lộc: “Chuyện tôi bỏ nghề, bỏ sân khấu là thất thiệt“

Google News

NSƯT Thành Lộc cho biết, trước mắt anh từ giã sân khấu kịch người lớn, nhưng chuyện bỏ nghề, bỏ sân khấu là thông tin thất thiệt.

Gần đây, thông tin NSƯT Thành Lộc rời sân khấu kịch Idecaf sau 26 năm gắn bó thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Mới nhất, nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng.
NSƯT Thành Lộc xác nhận anh đã từ nhiệm vai trò Phó giám đốc chỉ đạo nghệ thuật của sân khấu Idecaf (trực thuộc Công ty TNHH Sân khấu - Nghệ thuật Thái Dương) từ giữa tháng 5/2022, anh chỉ cộng tác với tư cách và vị trí là một diễn viên hay đạo diễn. Tuy nhiên, không có chuyện anh "bỏ nghề, bỏ sân khấu" như tin đồn.
NSUT Thanh Loc: “Chuyen toi bo nghe, bo san khau la that thiet“
Nghệ sĩ Thành Lộc. Ảnh: Vietnamnet 
Nghệ sĩ Thành Lộc viết: "Chuyện chia tay Công ty Thái Dương là có thật 100%. Trước mắt tôi từ giã sân khấu kịch người lớn nhưng chuyện bỏ nghề, bỏ sân khấu là chuyện 100% thất thiệt".
Thành Lộc chia sẻ, trong mùa hè này, anh vẫn giúp cho Công ty Thái Dương, tham gia trình diễn trong chuỗi hoạt động sân khấu dành cho thiếu nhi Ngày xửa ngày xưa 34. Về lý do rời sân khấu kịch Idecaf, Thành Lộc không tiết lộ.
Mới nhất, nghệ sĩ Thành Lộc được cho là sẽ góp mặt trong dự án web drama "Thạch Sanh - Lý Thanh" của Ngọc Thanh Tâm.
Nữ diễn viên cho biết, cô rất hạnh phúc khi nhận được sự đồng ý tham gia từ NSƯT Thành Lộc cho vai diễn trong "Thạch Sanh - Lý Thanh".
Nữ diễn viên tiết lộ, cô rất thần tượng nghệ sĩ qua các vai diễn trên sân khấu kịch cũng như điện ảnh nên khi xây dựng kịch bản phim lần này, cô cùng ê-kíp đã "đo ni đóng giày" vai ông Xuân Lộc để mời đàn anh tham gia.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)