Nữ MC-Giảng viên Ngân hàng lọt Top 31 Hoa hậu Siêu Quốc gia

Google News

Trong top 31 Hoa hậu Siêu Quốc gia, nữ MC-giảng viên Đặng Trần Ngọc vẫn gây chú ý dù chiều cao khiêm tốn 1m65.

Trong top 31 Miss Supranational Vietnam - Hoa hậu Siêu quốc gia Việt  Nam 2022 mới được hé lộ, Đặng Trần Ngọc (SBD 664) đến từ TP.HCM là người đẹp có chiều cao khiêm tốn nhất. Cô cao 1m65, số đo ba vòng 87-68-95.
Mặc dù thế, người đẹp họ Đặng vẫn nhận được sự chú ý bởi học vấn ấn tượng: tốt nghiệp loại giỏi Đại học Kinh tế TP.HCM với GPA 8.53; TOEIC 875/990. Trần Ngọc còn là giảng viên thỉnh giảng của Đại học Ngân hàng TP.HCM, chuyên giảng dạy các môn kỹ năng mềm và kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế.
Nu MC-Giang vien Ngan hang lot Top 31 Hoa hau Sieu Quoc gia
Hiện tại, Đặng Trần Ngọc đang là MC - BTV và giảng viên thỉnh giảng Đại học Ngân hàng TP.HCM.
Ngoài ra, cô đang là MC - BTV tự do. Theo người đẹp 9X, từ nhỏ cô đã có niềm yêu thích với công việc MC. Cô thường xuyên rèn luyện khả năng nói chuyện một cách tự nhiên song không chú ý nhiều đến ngoại hình.
Đến năm 2 đại học, khi quyết tâm theo đuổi nghề một cách nghiêm túc, cô nhận được nhiều góp ý thẳng thừng: "Em quá mập để làm MC"; "Thừa cân như vậy làm sao đứng trên sân khấu"; "Chất giọng với khả năng đâu phải tất cả, bây giờ mọi người cần cái đẹp hơn";...
Chính những lời nhận xét đó khiến Đặng Trần Ngọc cảm thấy tự ti, tổn thương, thậm chí muốn từ bỏ ước mơ. Tuy nhiên, với quyết tâm chứng minh bản thân có thể thay đổi, cô bắt đầu tập luyện thể thao và ăn kiêng. Sau 2 tháng kiên trì, 9X giảm 8 kg, còn khoảng 53 kg với chiều cao 1m65.
Đến hiện tại, lọt vào Top 31 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam, Đặng Trần Ngọc tâm sự, nếu đăng quang hoa hậu, cô sẽ đội vương miện cho người mẹ thân yêu vì với cô mẹ là nữ hoàng của cuộc đời mình.
Nu MC-Giang vien Ngan hang lot Top 31 Hoa hau Sieu Quoc gia-Hinh-2
 Ngoại hình thay đổi của Đặng Trần Ngọc sau khi giảm cân.
Nu MC-Giang vien Ngan hang lot Top 31 Hoa hau Sieu Quoc gia-Hinh-3
 "Suốt 2 tháng, hàng ngày tôi chạy bộ 5-8h sáng, 3 bữa chỉ ăn rau luộc và khoai lang. Nhiều lúc đau chân, mệt rã rời, thèm ăn, vừa tập thể dục vừa khóc nhưng tôi quyết không bỏ cuộc", cô chia sẻ.
Theo An Khánh/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)