Nữ thần thể dục nhịp điệu Hàn Quốc thông báo kết hôn

Google News

5 năm sau khi giải nghệ và đạt được những thành công trong lĩnh vực mới, Son Yeon Jae sẽ về chung nhà với bạn trai hơn 9 tuổi.

Nu than the duc nhip dieu Han Quoc thong bao ket hon
 Ngày 28/5, thông tin về đám cưới của cựu vận động viên thể dục nhịp điệu Son Yeon Jae (sinh năm 1994) được công ty quản lý đăng tải. "Vào tháng 8, Son Yeon Jae sẽ kết hôn với bạn trai không phải người nổi tiếng. Hôn lễ sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của bạn bè thân thiết và gia đình. Hy vọng mọi người gửi lời chúc mừng tới hạnh phúc cô ấy", công ty thông báo.

Nu than the duc nhip dieu Han Quoc thong bao ket hon-Hinh-2
Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi Son là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau mối tình với thành viên nhóm nhạc FT Island Choi Jong Hoon năm 2017, cô không công khai bạn trai mới. Hiện, những hình ảnh về chồng tương lai của cô cũng không được tiết lộ. 

Nu than the duc nhip dieu Han Quoc thong bao ket hon-Hinh-3
Son Yeon Jae được xem là một trong những vận động viên thể dục nhịp điệu thành công và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Khi tham dự Olympic London năm 2012, dù chỉ xếp hạng 5 chung cuộc, cô vẫn thu hút sự chú ý với vẻ ngoài sáng, tươi trẻ và được truyền thông nhiều nước ca ngợi là "nữ thần thể dục nhịp điệu". Tại ASIAD 2014, Son giành được HCV toàn năng nữ và 1 tấm HCB đồng đội. Ngoài ra, cô còn là VĐV Hàn Quốc đầu tiên giành huy chương tại Giải Thể dục nhịp điệu Vô địch Thế giới vào năm 2014. 

Nu than the duc nhip dieu Han Quoc thong bao ket hon-Hinh-4
Năm 2017, ở tuổi 22, Son tuyên bố giải nghệ để theo đuổi những mục tiêu khác và tiếp tục việc học tại Đại học Yonsei. "Có rất nhiều điều tôi muốn làm. Bây giờ tôi có thể tự do nhìn mọi thứ từ một góc độ khác. Tôi muốn tiếp nhận nhiều thử thách khác nhau từ quá trình học tập này", cô từng chia sẻ với tạp chí InStyle. 

Nu than the duc nhip dieu Han Quoc thong bao ket hon-Hinh-5
Có sẵn danh tiếng từ khi thi đấu nên sau khi giải nghệ, Son được nhiều nhãn hàng thời trang, làm đẹp gửi lời mời hợp tác. Cô cũng tham dự nhiều chương trình tạp kỹ tại Hàn Quốc và thử sức ở lĩnh vực diễn xuất, bình luận viên một số sự kiện thể thao. 

Nu than the duc nhip dieu Han Quoc thong bao ket hon-Hinh-6
Bên cạnh đó, Son còn mở một studio đào tạo học viên về thể dục nghệ thuật và khiêu vũ vào năm 2019. Hiện cô giữ chức giám đốc điều hành và thường xuyên tham gia đứng lớp. Theo Koreaboo, một tiết học kéo dài 50 phút với cựu vận động viên nổi tiếng có giá khoảng 250.000 won. 

Nu than the duc nhip dieu Han Quoc thong bao ket hon-Hinh-7
Dù không còn theo nghiệp thi đấu, Son được khen ngợi vẫn duy trì vóc dáng thon thả. Từng chia sẻ trong chương trình Quiz that Changes the World, cô cho biết thường ăn nhiều vào buổi sáng, bữa tối chỉ ăn rau và sữa chua. Ngoài ra, cô cũng duy trì việc tập gym và nhảy đều đặn 


Nu than the duc nhip dieu Han Quoc thong bao ket hon-Hinh-8
 Son Yeon Jae cũng được nhận xét có vẻ ngoài trẻ trung hơn so với tuổi 28. Cô theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, ngọt ngào. Son cũng thường chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường trên trang cá nhân 222.000 người theo dõi.

Theo ZingNews

>> xem thêm

Bình luận(0)