Phim “Mẹ rơm” vừa lên sóng đã gây sốc với cảnh “xằng bậy“

Google News

Phim "Mẹ rơm" mới lên sóng giờ vàng VTV có phân cảnh anh hai Khoản (Cao Minh Đạt) làm chuyện xằng bậy với em gái ngay trong rừng vắng khiến khán giả phản ứng.

>>> Mời quý độc giả xem video tập 1 phim Mẹ rơm. Nguồn VTV
Tối 3/11, bộ phim truyền hình "Mẹ rơm" của đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã chính thức nối sóng "Đấu trí" vào khung giờ vàng của VTV 1.
Thời điểm trước khi "Mẹ rơm" lên sóng, phim được nhiều khán giả dự đoán là "đáng xem" vì có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thái Hòa, Cao Minh Đạt, Huỳnh Hồng Loan, Cao Thái Hà, Ngọc Lan…
Phim
 "Mẹ rơm" lên sóng VTV. Ảnh: chụp màn hình. 
Tuy nhiên, ngay khi tập 1 được phát sóng, một số khán giả đã phản ứng trước cảnh được cho là "xằng bậy" trong phim giờ vàng.
Theo đó, "Mẹ rơm" có phân đoạn Khoản (Cao Minh Đạt) - người mà được Loan (Huỳnh Hồng Loan) gọi là "anh Hai" - vừa trở về làng Mô sau thời gian mãn hạn tù. Thế nhưng Khoản lại luôn khiến Loan sợ hãi không dám đối mặt.
Loan là cô em gái khờ khạo, đến mức hay bị ức hiếp, nhưng lại được Mô "gù" (Thái Hòa) - một đàn ông nghèo khổ, mồ côi với hình dạng bề ngoài xấu xí đem lòng yêu và không ít lần đứng ra bảo vệ. 
Phim
 Hình ảnh trong quá khứ, Khoản giở trò với Loan...
Phim
 ...bị Mô "gù" bắt gặp. 
Mô "gù" sau đó nhớ lại cảnh chứng kiến Khoản lột đồ, hòng cưỡng bức Loan ngay trong rừng sâu. Để cứu được Loan, anh đã bị Khoản đánh đập dã man. 
Ở đoạn cuối tập 1 của "Mẹ rơm" còn hé lộ cảnh Loan đang ngủ thì bị anh hai mới ra tù mò vào phòng hòng giở trò. 
Phim
Cuối tập 1 hé lộ, Khoản sau khi ra tù vẫn chứng nào tật nấy? 
Xem xong nội dung của phần 1, không ít khán giả phỏng đoán rằng, có vẻ như Khoản và Loan không phải anh em ruột nên hắn ta mới "5 lần 7 lượt" giở trò xằng bậy.
Dù vậy, một bộ phận người xem vẫn phản ứng gay gắt khi cho rằng, nội dung như vậy liệu có hợp với phim giờ vàng? Như bình luận của nickname Huong Tran: "Phim giờ vàng mà nội dung quá nhảm" hay Nhi Nguyễn: "Phim này mà chiếu giờ vàng, hết đề tài khai thác rồi hay sao".
Phim
Khán giả phản ứng trước cảnh xằng bậy trong "Mẹ rơm".  
Trong khi đó, một số khác cho rằng phim còn dài nên cần theo dõi thêm mới có cái nhìn và phản ánh chính xác hơn. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)