Phòng chờ sang chảnh phủ đầy hoa của Blackpink tại sân Mỹ Đình

Google News

Những hình ảnh về phòng chờ của nhóm Blackpink tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) khiến người hâm mộ không khỏi chú ý về độ bắt mắt và hoành tráng.

Trong hai ngày 29-30/7 vừa qua, nhóm Blackpink đã tổ chức thành công đêm nhạc Born Pink tại Hà Nội. Ngoài các màn trình diễn sôi động, cuốn hút, hình ảnh phía sau hậu trường cũng được nhiều khán giả tò mò.

Ngay trước buổi biểu diễn đầu tiên, thành viên Jisoo và Rosé đồng loạt đăng ảnh chụp một căn phòng được trang trí với tông màu hồng - đen, đi kèm là 4 thú bông hình kỳ lân và không gian ngập tràn hoa.

Phong cho sang chanh phu day hoa cua Blackpink tai san My Dinh

Hai thành viên nhóm Blackpink khoe khéo phòng chờ được thiết kế riêng cho sự kiện "Born Pink" tại Hà Nội (Ảnh: Chụp màn hình).

Căn phòng này nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý và bắt đầu tìm kiếm thông tin.

Theo tìm hiểu, đây là phòng chờ riêng tư, được thiết kế cho nhóm Blackpink nghỉ ngơi tại phía trong sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Toàn bộ phần trang trí đều do một đội ngũ đến từ Việt Nam tự tay thực hiện tỉ mỉ.

Phong cho sang chanh phu day hoa cua Blackpink tai san My Dinh-Hinh-2

Một góc phòng ăn của đội ngũ nhân viên và vũ công phía trong nơi biểu diễn tại Hà Nội (Ảnh: NVCC).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Vũ Như Trang (Hà Nội) - phụ trách trang trí phòng chờ này cho Blackpink - cho biết: "Bên tôi nhận được lời đề nghị từ phía ban tổ chức từ 10 ngày trước khi diễn ra sự kiện âm nhạc. 

Tối 23/7, phía công ty của nhóm Blackpink chốt thiết kế. Ngày 24/7, bên tôi bắt đầu chuẩn bị nguyên vật liệu để trang trí. Tất cả đều được hoàn thiện trong đúng một ngày duy nhất".

Phong cho sang chanh phu day hoa cua Blackpink tai san My Dinh-Hinh-3

Toàn bộ căn phòng được trang trí bởi hoa lụa với gam màu hồng làm chủ đạo (Ảnh: NVCC).

Như Trang kể lại, ban tổ chức làm việc rất chuyên nghiệp và luôn yêu cầu đề cao tính an toàn, bảo mật tuyệt đối. Chỉ khi sự kiện diễn ra thành công, những hình ảnh về căn phòng mới được chia sẻ lên mạng xã hội.

Toàn bộ hoa được dùng trang trí cho phòng chờ của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đều được làm từ lụa và được thiết kế giống thật nhất có thể.

Phong cho sang chanh phu day hoa cua Blackpink tai san My Dinh-Hinh-4

Từng chi tiết nhỏ đều được hoàn thiện tỉ mỉ, tránh gặp phải sai sót do thời gian thực hiện gấp (Ảnh: NVCC).

Ban đầu, Như Trang dự tính dùng hoa tươi. Tuy nhiên, do yếu tố thời gian, khí hậu và ban tổ chức lo ngại các thành viên Blackpink sẽ bị dị ứng phấn hoa, ảnh hưởng đến buổi biểu diễn nên phương án này đã bị hủy bỏ, thay thế bằng hoa lụa.

Trong suốt quá trình hoàn thiện phòng chờ, cả nhóm của Trang chỉ được phép vào 5 người nhằm đảm bảo an ninh. Tất cả đầu việc đều phải làm nhanh chóng và gấp rút để khi nhóm Blackpink đến Việt Nam, mọi thứ đã sẵn sàng đưa vào sử dụng.

Phong cho sang chanh phu day hoa cua Blackpink tai san My Dinh-Hinh-5

Không gian lưu niệm được thành viên Jisoo yêu thích và đăng tải lên mạng xã hội trước đêm diễn đầu tiên (Ảnh: NVCC).

Phong cho sang chanh phu day hoa cua Blackpink tai san My Dinh-Hinh-6

Khu vực chụp ảnh lưu niệm cũng được sắp xếp hợp lý và nghệ thuật (Ảnh: NVCC).

Là chặng dừng chân cuối cùng tại châu Á, đêm nhạc Born Pink tại Hà Nội được đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt. Từ sân khấu đến hậu trường đều khiến người hâm mộ bất ngờ về độ hoành tráng, hiện đại.

Theo Tiến Bùi/ Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)