Phương Lê hỗ trợ gia đình bé trai 10 tuổi rơi xuống ống bê tông

Google News

Hoa hậu Phương Lê xót xa trước sự ra đi của bé trai 10 tuổi rơi xuống ống bê tông sâu 35m ở Đồng Tháp.

Mới đây, cơ quan chức năng xác nhận bé Hạo Nam - bé trai 10 tuổi rơi xuống ống bê tông sâu 35m ở Đồng Tháp đã tử vong. Sự ra đi của bé Hạo Nam khiến nhiều người thương tiếc, xót xa.
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phương Lê gửi lời chia buồn đến gia đình bé Hạo Nam. Bà mẹ ba con cho biết, cô đã hỗ trợ bố mẹ bé Hạo Nam.
Phuong Le ho tro gia dinh be trai 10 tuoi roi xuong ong be tong
Lực lượng cứu nạn làm việc cả ngày lẫn đêm nỗ lực cứu hộ vụ bé trai 10 tuổi xuống ống bê tông sâu 35m nhưng bất thành. Ảnh: TTXVN 
Phương Lê viết: “Hôm qua tôi có xuống thăm gia đình nhưng không gặp được trực tiếp anh chị, tôi đã gửi một ít quà (tiền mặt) cho chú cạnh nhà. Anh chị giúp tôi nhận mua nhang khói cho bé ạ.
Dù rất hy vọng nhưng nghe tin bé không còn, tôi và mọi người rất đau lòng và thương tiếc, rất muốn gặp để lo hậu sự cho bé nhưng xét thấy không tiện khi có mặt tôi (mọi người ai cũng nhận ra tôi).
Hôm nay tôi xin được số tài khoản ngân hàng của mẹ bé. Tôi chuyển khoản, kính tặng thêm một ít để anh chị lo cho bé. Mong anh chị và gia đình bớt đau buồn”.
Phuong Le ho tro gia dinh be trai 10 tuoi roi xuong ong be tong-Hinh-2
 Ảnh: Người đưa tin
Phuong Le ho tro gia dinh be trai 10 tuoi roi xuong ong be tong-Hinh-3
Phương Lê hỗ trợ gia đình bé Hạo Nam. Ảnh: FBNV 
Không chỉ Phương Lê, nhiều sao Việt cũng tiếc thương trước sự ra đi của bé Hạo Nam. MC Nguyên Khang bày tỏ: "Chú theo dõi tin tức về con mỗi ngày nhưng phép màu đã không xảy ra. Hãy ngủ một giấc thật ngon con nhé".
Đàm Vĩnh Hưng viết: "Goodbye con - Hạo Nam. Bình yên nơi thiên đường nhé con. Xin ôm ba mẹ con thật chặt".

Xem video "Nhan sắc gợi cảm của Phương Lê". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)