Phương Oanh khóc xin lỗi vì ồn ào đời tư gây tranh cãi

Google News

Lời xin lỗi vì lùm xùm tình cảm của Phương Oanh gây tranh cãi trái chiều.

Sau khi Shark Bình thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ, Phương Oanh lên tiếng. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên một lần nữa khẳng định không phải là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của Shark Bình.
Phương Oanh cho biết, sai sót của cô là thiếu hiểu biết và quá vô tư khi bước vào mối quan hệ tình cảm với Shark Bình vì anh nói độc thân, hôn nhân đổ vỡ và đồng thuận ly hôn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến khán giả và nhận lỗi.
Phuong Oanh khoc xin loi vi on ao doi tu gay tranh cai
 Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Cư dân mạng nhanh chóng có phản ứng trái chiều về lời xin lỗi của Phương Oanh. Một số khán giả cho rằng nên tha thứ cho Phương Oanh bởi cô đã nhận sai. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn chỉ trích nữ diễn viên bởi cho rằng Phương Oanh là người của công chúng nên phải sống chuẩn mực.
Một số khán giả thậm chí nghi ngờ lời xin lỗi là chiêu “tẩy trắng” của Phương Oanh. “Chị muốn quay lại đóng phim hả? Định dùng chiến lược tẩy trắng?", “Khóc xin lỗi xong mấy nữa lại đi đóng phim bình thường? Lại tẩy trắng bằng vài giọt nước mắt?”, bình luận của một số cư dân mạng.
1 năm trước, Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò mặc cho nam doanh nhân chưa chính thức ly hôn. Từ khi vướng ồn ào, Phương Oanh không tham gia sự kiện giải trí cũng như không có dự án phim ảnh.

Xem trailer phim "Hương vị tình thân". Nguồn TVAd

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)