Quan Chi Lâm quyến rũ ra sao ở thời đỉnh cao?

Google News

Nhìn lại ảnh của Quan Chi Lâm lúc trẻ nhiều người không khó hiểu vì sao mỹ nhân một thời có thể khuynh đảo giới giải trí Hong Kong và làm xiêu lòng bao trái tim của đấng mày râu.

Thời hoàng kim của giải trí Hong Kong có lẽ đã in sâu trong tâm trí nhiều người, bởi đây là lúc có nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhất. Nhìn lại hình ảnh của nhiều nữ diễn viên thời đó cho thấy nhan sắc của họ vẫn rất nổi bật, thậm chí còn hơn cả những người đẹp trong làng giải trí hiện nay. Nhan sắc của loạt mỹ nhân thời đó luôn có thể mang đến cho người ta cảm giác đặc biệt chân thực, không chê vào đâu được. Và trong số những mỹ nhân nổi tiếng thời đó thì Quan Chi Lâm chính là cái tên được nhắc đến rất nhiều.

Quan Chi Lam quyen ru ra sao o thoi dinh cao?

Nhan sắc của Quan Chi Lâm lúc trẻ.

Từng được mệnh danh là "mỹ nhân số một Hong Kong", điều này cho thấy nhan sắc của Quan Chi Lâm đã được đánh giá cao như thế nào. Mỗi bức ảnh của cô ở thời điểm đỉnh cao nhan sắc đều khiến người nhìn mê mẩn vì bị cuốn hút.

Lần đầu tiên cô tham gia diễn xuất trong "Tái kiến giang hồ" (1982) đóng với Châu Nhuận Phát. Khi đó Quan Chi Lâm còn quá trẻ, kỹ năng diễn xuất còn non nớt nhưng nhờ nỗ lực trau dồi cùng với ưu thế ngoại hình và dần cô đã được khán giả chú ý.

Năm 1985, cô được mời tham gia bộ phim "Hạ nhật phúc tinh" của bộ ba Thành Long, Nguyên Bưu, và Hồng Kim Bảo. Tiếp đó cô còn đóng cặp với Thành Long trong hai bộ phim khác là "Long huynh hổ đệ" (1986) và "Kế hoạch A phần II" (1987). Đến năm 1991, Quan Chi Lâm được đạo diễn Từ Khắc chọn vào vai nữ chính Thập Tam Muội trong phim "Hoàng Phi Hồng". Sau khi công chiếu, "Hoàng Phi Hồng" đã đạt được thành công lớn và được xem là bộ phim xuất sắc của thể loại phim võ thuật Hồng Kông. Nhân vật Dì Mười Ba cũng là vai diễn gây chú ý nhất của Quan Chi Lâm. Sau đó cô còn tiếp tục thủ vai này bên cạnh Lý Liên Kiệt trong các phần tiếp theo của phim võ thuật "Hoàng Phi Hồng".

Quan Chi Lam quyen ru ra sao o thoi dinh cao?-Hinh-2

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ thù những ồn ào về chuyện tình cảm của Quan Chi Lâm cũng gây nhiều tranh cãi. Nhưng mỗi lần truyền thông nhắc đến Quan Chi Lâm, ngoài ồn ào chuyện cảm tình thì đa phần chính là ngợi khen nhan sắc của cô. Những bức ảnh của nữ minh tình luôn là tâm điểm chú ý của công chúng.

Từ những bức ảnh tĩnh quảng bá phim, mỗi cái nhíu mày và nụ cười đều lộ ra sức hút vô tận, cùng với đó là đường nét khuôn mặt thanh tú đã "đốn tim" rất nhiều fan nam. Cô cũng khiến nhiều phụ nữ phải phát hờn khi sở hữu nhan sắc nổi bật cùng một hình thể hoàn hảo trời ban.

Quan Chi Lam quyen ru ra sao o thoi dinh cao?-Hinh-3

Quan Chi Lam quyen ru ra sao o thoi dinh cao?-Hinh-4

Ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Quan Chi Lâm, chỉ một bộ ảnh thôi cũng đủ khiến người ta mê mẩn. Sau khi xem ảnh cũ của Quan Chi Lâm trong một cảnh phim đóng với Lương Gia Huy được quay tại hồ bơi, cô mặc bộ đồ bơi màu đen, với thân hình không quá gầy nhưng lại nổi bật hơn những người khác. Vóc dáng gợi cảm hoàn hảo cùng làn da trắng như tuyết, mái tóc ngắn và cặp kính râm khiến cô ấy trông thật quyến rũ.

Khi nhìn thấy Quan Chi Lâm trong bộ đồ tắm quyến rũ, ánh mắt của Lương Gia Huy không thể rời khỏi những đường cong mê hoặc của cô. Chính xác hơn thì, anh thể hiện sự kinh ngạc ra mặt trước một mỹ nhân tuyệt trần. Rõ ràng, nhìn vào sự quyến rũ mê hoặc này khiến người ta biết thế nào là sự hấp dẫn khó cưỡng của một người phụ nữ.

Quan Chi Lam quyen ru ra sao o thoi dinh cao?-Hinh-5

Hiện tại ở tuổi 61, Quan Chi Lâm vẫn sống độc thân và ít tham dự hoạt động nghệ thuật trong showbiz. Cô chú tâm vào sự nghiệp kinh doanh thời trang, phát triển thương hiệu riêng. Từng là người tình trong mộng của nhiều khán giả thập niên 1990 nhưng nhìn nhan sắc của Quan Chi Lâm hiện tại lại trở thành nỗi tiếc nuối đối với khán giả. Nhiều người phải phải thở dài trước việc nhan sắc của mỹ nhân một thời không thoát khỏi sự khắc nghiệt của thời gian.

Theo Hoàng Anh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)